Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên rơi từ lầu 12 sau khi mất xe máy

Chuẩn bị đi ngủ, người dân trong chung cư nghe tiếng động lớn nên chạy ra xem thì phát hiện nam sinh viên đã tử vong vì rơi từ tầng 12 xuống đất.

Vụ việc xảy ra lúc 22h45 ngày 4/10 tại lô B, chung cư Bàu Cát 2, đường Vườn Lan, P.10, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Nhựt, 24 tuổi, sống một mình tại căn hộ 1214, tầng 12 của chung cư. Được biết, anh Nhựt hiện là sinh viên năm cuối của một trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

Người dân tập trung đến hiện trường trong chung cư Bàu Cát 2 theo dõi vụ việc.

Thông tin ban đầu, thời điểm trên, mọi người đang chuẩn bị đi ngủ thì nghe một tiếng va chạm rất lớn. Chạy ra kiểm tra, ai cũng kinh hoàng khi thấy thi thể anh Nhựt nằm bất động trên nền sân chung cư trong tình trạng tử vong, máu chảy lênh láng, liền báo cơ quan chức năng đến giải quyết.

Hiện trường quanh khu vực anh Nhựt tử vong lập tức được phong tỏa để cơ quan công an Q.Tân Bình điều tra, xác định nguyên nhân vụ việc. Đến hơn 0h ngày 5/10, thi thể anh Nhựt được đưa về bệnh viện thực hiện công tác khám nghiệm.

Một số người dân trong khu vực cho biết, khi vụ việc xảy ra vài giờ, anh Nhựt có ngồi uống cà phê ở tầng trệt của chung cư, khi ra về không thấy xe máy của mình đâu. Nghĩ mình bị mất xe máy nên anh Nhựt rất lo lắng, buồn bã.

Hiện nguyên nhân cái chết của anh Nhựt đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm