Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Singapore tổ chức cuộc diễu hành Pikachu đầu tiên ngoài Nhật Bản

Hàng trăm người hâm mộ Pokemon đã tập trung tại bãi biển Sentosa vào tối 14/12 cho cuộc diễu hành đêm Pikachu đầu tiên bên ngoài Nhật Bản.

Pikachu anh 1
9 Pokemon xuất hiện với đèn LED diễu hành trên tuyến đường 100 m của Palawan Beach Walk trước khi dừng lại ở trung tâm Palawan Green. Ảnh: Pokemon, Nintendo Creatures, Game Freak.
Pikachu anh 2
Cuộc diễu hành đêm sẽ được tiếp tục tổ chức vào ngày 15 và 16/12, cũng như vào cuối tuần tiếp theo từ 21 đến 23/12. Đây là một phần trong sự kiện Đảo Ánh sáng Sensota. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 3
Cuộc diễu hành được tổ chức tại Palawan Green, một vị trí đắc địa từ Beach Station thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 4
Trẻ em tỏ ra thích thú với các Pikachu. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 5
Các Pokemon nhảy múa và lắc lư theo nhạc. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 6
Cuộc diễu hành sẽ đi qua các điểm tham quan như Palawan Kidz City và Palawan Pirate Ship, những nơi được trang trí với các Pokemon khác nhau. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 7
Các tác phẩm nghệ thuật độc đáo do các nghệ sĩ thị giác người Singapore thiết kế. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 8
Du khách có thể thử sức bắt Pokemon trong trò chơi mới nhất của Nintendo tại phòng trò chơi. Ảnh: Mediacorp.
Pikachu anh 9
Lễ hội Island Lights tại Bãi biển Sentosa Palawan sẽ diễn ra đến ngày 31/12. Các nhà tổ chức hy vọng hoạt động này sẽ thu hút du khách tới vui chơi tại Bãi biển Palawan. Ảnh: Mediacorp.

Nhật Bản và những phát minh thay đổi thế giới

Gậy selfie, máy karaoke, nồi cơm điện, thiết bị định vị... là những phát minh của nước Nhật đã thay đổi hoàn toàn diện mạo thế giới trong nhiều thập kỷ qua.

Trump, Pokemon Go và những từ khóa 'hot' nhất Google 2016

Brexit, bầu cử Mỹ hay hồ sơ Panama đều không nằm trong danh sách những từ khóa được tra cứu nhiều nhất trên Google trong năm nay.


Tuyết Mai

Bạn có thể quan tâm