Tiếp viên hãng bay Ấn Độ không có đồng phục để mặc vì sự cố logistics
Vấn đề bất ngờ xảy ra trong nguồn cung cùng số lượng nhân viên tăng nhanh khiến hãng hàng không Vistara của Ấn Độ thiếu hụt đồng phục dành cho tiếp viên.
362 kết quả phù hợp
Tiếp viên hãng bay Ấn Độ không có đồng phục để mặc vì sự cố logistics
Vấn đề bất ngờ xảy ra trong nguồn cung cùng số lượng nhân viên tăng nhanh khiến hãng hàng không Vistara của Ấn Độ thiếu hụt đồng phục dành cho tiếp viên.
8 tiện ích hiếm có trên máy bay
Các hãng hàng không trên thế giới đầu tư hàng tỷ USD cho các tiện ích độc đáo phục vụ hành khách, từ phòng riêng, nhà tắm cho đến vòi xịt vệ sinh.
Du lịch Hong Kong gặp khó dù đón lượng khách kỷ lục
10 triệu du khách đến Hong Kong chỉ trong 5 tháng đầu năm nhưng quan chức cảnh báo các vấn đề như khát nhân lực, thiếu chuyến bay có thể ảnh hưởng đến sự phục hồi du lịch nơi này.
Hãng bay đầu tiên cho mọi khách hàng sử dụng wifi miễn phí
Từ ngày 1/7, mọi khách hàng trên các chuyến bay của Singapore Airlines sẽ được sử dụng wifi miễn phí.
Đã có người thắng trong cuộc đua Singapore Airlines - Cathay Pacific
Hãng hàng không của Hongkong chật vật phục hồi sau đại dịch, trong khi cổ phiếu của đối thủ Singapore Airlines tăng vọt.
Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023
Vietjet vừa được bình chọn là “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm 2023” do trang đánh giá an toàn, sản phẩm hàng không AirlineRatings.com công bố.
Hãng hàng không Việt Nam vào top tốt nhất thế giới
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines xếp vị trí thứ 20 trong danh sách các hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023 do AirlineRatings.com công bố.
Hãng bay Singapore thưởng 8 tháng lương cho nhân viên
Lãi lớn sau 3 năm lao đao vì dịch Covid-19, cả Singapore Airlines và Scoot đều chi đậm để thưởng cho nhân viên.
Khoang hạng nhất máy bay ngày càng xa xỉ
Ngày càng nhiều hãng hàng không đầu tư nâng cấp khoang hạng nhất nhằm phục vụ nhóm khách chịu chi.
Khách sạn bay - mỏ vàng của các hãng hàng không
Khi các khách hàng giàu có du lịch và đi công tác trở lại, ngành hàng không toàn cầu đang đưa khoang hạng nhất lên một tầm cao mới.
7 loại cocktail ngon nhất được phục vụ trên máy bay
Rất nhiều ly cocktail đặc trưng với hương vị độc đáo đang được các hãng hàng không phục vụ cho du khách di chuyển trên chuyến bay của họ.
Tour miễn phí tại sân bay Changi hoạt động trở lại
Những du khách có thời gian quá cảnh ít nhất 5,5 tiếng và không quá 24 giờ tại sân bay Changi (Singapore) đều có thể tham gia tour miễn phí.
Tiện ích của 2 hãng hàng không tốt nhất thế giới
Với tính tiện nghi và sự thoải mái tại các khoang ghế, Qatar Airways và Singapore Airlines là hai hãng bay được đánh giá tốt nhất bởi Skytrax năm 2022.
Vì sao một số chỗ ngồi trên máy bay không bao giờ tồn tại
Đối với nhiều tín ngưỡng, văn hoá khác nhau trên thế giới, một số hàng ghế như hàng số 4, 13, 14 hoặc 17 có thể không xuất hiện trên máy bay.
Nhà ngoại giao Liên Hợp Quốc phàn nàn vì máy bay có gián
Một nhà ngoại giao Liên Hợp Quốc hốt hoảng khi thấy một con gián xuất hiện trên chuyến bay Ấn Độ vào cuối tuần trước.
Bên trong khu đào tạo tiếp viên hàng không khổng lồ tại Singapore
Là hãng hàng không thường xuyên được đánh giá tốt hàng đầu thế giới, Singapore Airlines có quy trình đào tạo tiếp viên hàng không rất khắt khe tại trung tâm riêng.
Singapore Airlines xin lỗi vì bắt nữ sinh viên một tay đổi chỗ
Hãng hàng không Singapore đã xin lỗi nữ sinh viên 23 tuổi sau khi cô nói rằng mình bị phân biệt do khuyết tật tay khi ngồi ghế thoát hiểm trên hai chuyến bay của hãng.
Hãng bay gây tranh cãi vì hộp đựng suất ăn bằng giấy
Singapore Airlines cho biết sẽ xem xét phản hồi từ khách hàng trước khi sử dụng hộp đựng suất ăn bằng giấy trên tất cả các chuyến bay đường dài và trung bình.
Bên trong khoang hạng sang chuyến bay dài nhất thế giới
Hãng hàng không Qantas Airways tiết lộ thiết kế của các khoang hạng nhất và hạng thương gia cho “Dự án Sunrise” bay thẳng từ Sydney (Australia) đến New York (Mỹ) hoặc London (Anh).
Nhân viên 'sống sót' sau làn sóng sa thải cảm thấy tội lỗi
Tiến sĩ tâm lý học Elizabeth Nair cho biết dù phần lớn sự tập trung dồn vào những người bị mất việc làm, những gì các công ty làm cho nhân viên ở lại cũng rất quan trọng.