Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinbad và những thuyền trưởng nổi tiếng trên phim giờ ra sao?

Sau nhiều năm, số phận của những thuyền trưởng nổi tiếng nhất phim ảnh có sự khác biệt. Trong đó, sự nghiệp của chàng Sinbad ít khởi sắc nhất so với ba người còn lại.

thuyen truong tren phim anh anh 1

Cướp biển vùng Caribbean được xem là loạt phim nói về hải tặc thành công nhất mọi thời đại, với doanh thu đứng đầu thế giới (tính riêng phim lấy đề tài cướp biển), theo Mojo. Nhân vật thuyền trưởng Jack Sparrow dưới sự thể hiện của Johnny Depp để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Đạo diễn Gore Verbinski cho rằng vai diễn này rất phù hợp với tài tử sinh năm 1963, là lý do kéo khán giả đến rạp. Ảnh: Variety.

thuyen truong tren phim anh anh 2

Sau nhiều năm, Depp để lại ấn tượng trong lòng khán giả là diễn viên tài năng và là "thuyền trưởng" thành công nhất Hollywood. Song, đời tư của tài tử 57 tuổi nhiều lùm xùm, nhất là ồn ào với vợ cũ Amber Heard. Sau khi ly hôn, anh đệ đơn lên tòa nói bị sao phim Aquaman hủy hoại cuộc đời, đòi bồi thường 50 triệu USD. Cuộc chiến pháp lý này đã kéo dài 2 năm vẫn chưa đến hồi kết. Gần đây, anh xin tạm hoãn phiên tòa để có thời gian đóng Fantastic Beasts 3. Ảnh: Getty.

thuyen truong tren phim anh anh 3

Khán giả Việt Nam nhất là người ở độ tuổi 9X trở về trước đều quen thuộc với phim truyền hình Những cuộc phiêu lưu của Sinbad. Tuy bộ phim có kết thúc bị bỏ lửng nhưng hình ảnh thuyền trưởng Sinbad và đồng đội chống lại các thế lực tàn ác để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Thời điểm ấy, nam chính Zen Gesner được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai. Anh cũng là hình tượng được khán giả nhỏ tuổi yêu thích, hướng đến. Ảnh: Splash News.

thuyen truong tren phim anh anh 6

Dustin Hoffman từng thể hiện thành công nhân vật Hook (trái) trong bộ phim cùng tên sản xuất năm 1991. Hình ảnh thuyền trưởng râu vểnh, tóc xoăn và bàn tay móc câu đáng sợ được yêu thích không thua gì nhân vật Peter Pan. James Hook cũng là vị thuyền trưởng gây dấu ấn không kém Jack Sparrow hay Sinbad, nhưng là ở chiều phản diện. Ảnh: Mega.

thuyen truong tren phim anh anh 7

Trong hơn 50 năm hoạt động nghệ thuật, Dustin Hoffman từng hai lần đoạt giải Oscar cùng hàng loạt giải thưởng uy tín như Emmy, Quả cầu vàng, Tony, BAFTA... Ở tuổi 83, ông vẫn miệt mài đóng phim. Trong năm nay, "thuyền trưởng Hook" sẽ xuất hiện trong phim As Sick as They Made Us của đạo diễn Mayim Bialik. Ảnh: Mega.

thuyen truong tren phim anh anh 8

Dù sinh sau đẻ muộn so với các nhân vật nêu ở trên, vai thuyền trưởng Phillips của Tom Hanks để lại không ít ấn tượng với khán giả. Tuy Captain Phillips (2013) giành được nhiều đề cử trong lễ trao giải Oscar lần thứ 86 nhưng ông không có duyên góp mặt trong danh sách. Song, đây được xem là nhân vật chứng minh phong độ, tài năng diễn xuất của tài tử 64 tuổi, sau loạt vai diễn "xuống tay" trước đó của nam diễn viên.

Johnny Depp dự LHP quốc tế San Sebastian

LHP quốc tế San Sebastian là sự kiện công cộng hiếm hoi có mặt tài tử "Cướp biển vùng Caribbean", sau khi anh vướng vào cuộc chiến pháp lý với Amber Heard.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm