Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Simeone u uất với nỗi buồn và tâm sự

Trong hai thất bại gần nhất của Atletico Madrid, các tay máy chụp được nhiều khoảnh khắc Diego Simeone bộc lộ nỗi buồn thê lương trên khuôn mặt.

khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 1
Chiến lược gia sinh năm 1970 bặm môi đầy bất lực nhìn Real Madrid đến nhà mình lấy đi 3 điểm. Sau trận, Simeone nói: "Mọi người đã kỳ vọng rất nhiều vào Atletico, nhưng chúng tôi lại không đáp ứng được kỳ vọng đó. Toàn đội đã có một trận đấu tệ. Tôi làm tổn thương mọi người. Thành thật xin lỗi".
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 2
Ánh mắt hướng lên trời, giấu nỗi buồn man mác và xa xăm.
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 3
Vẫn là cái bặm môi đầy bất lực. "Làm thế nào để bắt kịp Real khi thua họ 9 điểm đây?".
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 4
Ngày 5/11, khi Atletico Madrid thất thủ trên tử địa Anoeta của Real Sociedad, khán giả còn được thấy nhiều hình ảnh Simeone buồn hơn thế. Bức ảnh đen trắng thay cả nghìn lời nói.
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 5
Sau 12 trận mùa này, đoàn quân của Simeone thắng 6, hòa 3 và thua 3. Thành tích đó kém mùa bóng năm ngoái khi Atletico thắng 8, hòa 2 và thua 2. So với kết quả mùa 2014/15 cũng vẫn kém. Khi đó, sau 12 vòng, đội bóng có biệt danh Los Rojiblancos thắng 7, hòa 3 và thất bại 2 trận.
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 6
Simeone thẫn thờ trên băng ghế chỉ đạo.
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 7
Giữa tháng 9, HLV người Argentina và ban lãnh đạo Atletico Madrid thống nhất cắt bớt 2 năm hợp đồng, từ hè 2020 xuống hè 2018.
khuon mat buon ba cua Diego Simeone anh 8
Hai lần về nhì đầy đen đủi tại Champions League tác động mạnh đến tâm lý của ông. Tất cả đội bóng đều ưu tiên giải vô địch quốc gia, Champions League chỉ là mục tiêu thứ hai. Vì nó quá may rủi. Nhưng xem ra, với đà này, Atletico chẳng có cửa cạnh tranh nổi với Barca và Real.

Hạ Atletico, Ronaldo trình làng kiểu ăn mừng mới

Siêu sao Bồ Đào Nha ghi cả 3 bàn thắng, đóng vai người hùng giúp Real đánh bại đối thủ khó chơi nhất nhì với họ vào thời điểm hiện tại.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm