Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Huỳnh Hiểu Minh tặng bạn gái chỉ là hàng cũ

Trang Tân hoa xã đưa tin, siêu xe Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder mà nam tài tử tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật đã được bán qua tay 2 người và có giá rẻ hơn nhiều.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Ngay từ những ngày đầu hẹn hò, cả hai đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, sau gần 5 năm im lặng trước những tin đồn tình ái, cuối cùng cặp trai tài gái sắc đã chịu công khai tình cảm. Cả hai dành thời gian cùng nhau đi du lịch và có những cử chỉ thân mật ở chốn đông người. 

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby quyết định công khai chuyện tình sau 5 năm hẹn hò. Nhiều nguồn tin cho hay, nam tài tử điển trai muốn đưa người đẹp kém 12 tuổi về dinh ngay trong năm nay.

Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật lần thứ 25 của người đẹp, Huỳnh Hiểu Minh đã bí mật mua một siêu xe tặng bạn gái. Sau đó, những hình ảnh Angela Baby ngỡ ngàng và vô cùng hạnh phúc trước món quà xa xỉ của bạn trai xuất hiện dày đặc trên các trang báo. Rất nhiều fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị đối với nữ diễn viên. 

Tuy nhiên, hôm 5/3, trang Tân Hoa Xã đưa tin, rất có thể màn tặng siêu xe đầy lãng mạn và phô trương của cặp trai tài gái sắc chỉ là một màn kịch. Bởi chiếc xe này là hàng cũ và được chính công ty trách nhiệm hữu hạn của Angela Baby làm thủ tục đăng ký hoàn chỉnh trước ngày sinh nhật của cô.

Cụ thể, chiếc Lamborghini Gallardo LP560-4 này đã được đưa vào sử dụng từ năm 2010 với giá 3,68 triệu HKD, tương đương với 10 tỷ đồng. Sau đó, siêu xe đắt tiền này đã qua tay 2 người khác và tới lần bán thứ 3, giá trị của chiếc xe chỉ còn khoảng 2,3 triệu HKD, giảm gần 40%. 

Vẻ mặt đầy bất ngờ và sung sướng của Angela Baby khi nhìn thấy chiếc xe.

Thông tin này khiến các fan rất bất bình. Họ cho rằng, nếu chiếc xe đã thuộc quyền sở hữu của Angela Baby từ trước, tại sao cô ấy lại tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng khi nhìn thấy nó.

Có vẻ như màn tặng siêu xe hoành tráng của Huỳnh Hiểu Minh đang khiến cặp đôi gặp phải khá nhiều rắc rối. Cách đây ít ngày, tình cũ của Angela Baby - tài tử Trần Vĩ Đình cũng lên tiếng chê bai Huỳnh Hiểu Minh là kẻ thích phô trương, thể hiện.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Xinhua

Bạn có thể quan tâm