Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chiellini nhận bằng thạc sĩ Đại học Turin

Trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus không chỉ giỏi trên sân cỏ, anh còn khiến người hâm mộ phải thán phục với tấm bằng thạc sĩ tại trường đại học danh tiếng nhất Italy.

Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 1
Chiều 6/4, trung vệ Giorgio Chiellini của Juventus đã bảo vệ thành công luận văn của mình về "Mô hình kinh doanh của câu lạc bộ bóng đá Juventus trong bối cảnh quốc tế đặc biệt" trước khi nhận bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh của Đại học Turin.
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 2
Trung vệ 32 tuổi đã nhận được lời khen từ giám khảo và giáo sư Pietro Paolo Biancone.
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 3
Giorgio Chiellini chụp tấm hình kỷ niệm cùng tấm bằng thạc sĩ tại trường đại học danh tiếng nhất Italy. Juventus cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng đến Chiellini trên website chính thức của CLB : "Chúc mừng Giorgio về kết quả và thành tích xuất sắc của anh ấy".
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 4
Tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh của Giorgio Chiellini.
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 5
Trung vệ người Italy được sinh ra trong gia đình giàu truyền thống hiếu học. Bố anh, ông Fabio Chiellini là bác sĩ, em trai song sinh Claudio Chiellini là tiến sĩ luật và cô em gái Silvia Chiellini là thạc sĩ chuyên ngành quan hệ quốc tế.
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 6
Ở tuổi 32, Giorgio Chiellini vẫn là một trong những trung vệ hàng đầu Italy. Kể từ đầu mùa giải, Giorgio đã chơi 26 trận cho Juventus trên mọi mặt trận. Anh đóng vai trò quan trọng giúp "Bà đầm già" có hàng phòng ngự chắc chắn nhất Serie A mùa giải này với 20 bàn thua sau 30 vòng đấu. 
Trung ve Juventus nhan bang thac si Dai hoc Turin anh 7
Phong độ của Giorgio Chiellini ở mùa giải này.

Đội hình cầu thủ tốt nghiệp đại học danh tiếng Juan Mata có 2 bằng đại học, anh tốt nghiệp khóa học về thể thao ở Tây Ban Nha và marketing khi còn thi đấu cho CLB Chelsea.






Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm