Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Pico áp dụng ưu đãi hơn 50% tri ân khách hàng

Sau chương trình xả hàng trưng bày 2014, hơn 7.000 sản phẩm sẽ tham gia tuần lễ xả hàng lớn nhất trong năm của siêu thị điện máy Pico từ ngày 18/9 đến 24/9.

Tuần lễ xả hàng thay lời tri ân siêu thị điện máy Pico gửi tới các khách hàng, những người luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. Chương trình này của Pico nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người tiêu dùng, mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm tốt, giá cả phải chăng từ điện tử, điện lạnh, IT, viễn thông đến đồ gia dụng. Đặc biệt, hàng trưng bày và hàng tồn kho là hai loại sẽ được giảm giá sâu từ 50% đến 70%.

Những sản phẩm được sử dụng với mục đích trưng bày tại siêu thị sẽ được giảm giá với mức kỷ lục tới 70% trong tuần lễ này. Các sản phẩm thuộc nhóm này cũng sẽ bao gồm đầy đủ các sản phẩm thuộc những ngành hàng có giá trị cao từ TV đời mới, tủ lạnh dung tích lớn cho tới sản phẩm gia dụng hay phụ kiện công nghệ.

Quản trị hệ thống bằng công nghệ thông tin ưu việt là một trong những thế mạnh của Pico. Theo đó, lượng hàng tồn kho, giá trị hay thời gian tồn kho được hiển thị chi tiết để người quản trị có kế hoạch phù hợp vào từng thời gian nhất định. Khi sản phẩm đã được nhập kho quá thời gian quy định sẽ bị đưa vào danh sách hàng tồn kho để đảm bảo vòng quay vốn tối ưu dù vẫn là những sản phẩm hot, hàng mới đang được săn lùng.

Bên cạnh đó, do đợt nhập hàng lớn chuẩn bị cho những chương trình bán hàng dịp cuối năm, một số mặt hàng cũng được lựa chọn đưa ra trong đợt này với số lượng có hạn với ưu đãi đặc biệt.

Với người tiêu dùng, việc sắm những sản phẩm trái mùa cho năm sau trong các chương trình như tuần lễ xả hàng là cách đầu tư tiết kiệm, hiệu quả. Ghi nhận trong chương trình xả hàng trưng bày 2014 tại một siêu thị Pico trên đường Xuân Thủy, khách hàng háo hức và phấn khởi khi mua được những sản phẩm thiết yếu và ưng ý với giá thấp.

Anh Nguyễn Anh Dũng (Phan Văn Trường, Hà Nội) chia sẻ: "Khi mới chuyển nhà, chúng tôi phải mua sắm rất nhiều với ngân quỹ có hạn. Được biết Pico có chương trình xả hàng lớn, tôi và bà xã đã tới và mua được nhiều đồ cho gia đình cả mùa hè năm sau. Gia đình tôi rất tin tưởng chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Pico nên vô cùng mong chờ chương trình xả hàng của năm nay".

Tuần lễ xả hàng 2015 sẽ kéo dài trong 7 ngày liên tiếp từ ngày 18/9 đến 24/9 trên hệ thống các siêu thị Pico. Tham gia chương trình, khách hàng có thể mua các sản phẩm của các thương hiệu uy tín với giá đặc biệt hấp dẫn như bếp điện từ Goldsun chỉ với 599.000 đồng hay lò nướng TEFAN với giá 1,399 triệu đồng.

Mọi chi tiết chương trình, độc giả truy cập www.pico.vn. Hotline chăm sóc khách hàng: 1900.6619. Hoặc khách hàng có thể tới trực tiếp các địa chỉ siêu thị điện máy Pico để được tư vấn tốt nhất.

- 76 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

- 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- 324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

- 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm