Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị ở TP.HCM đầy ắp hàng hóa

Trước diễn biến dịch Covid-19 vẫn căng thẳng, nhiều siêu thị lớn tại TP.HCM tiếp tục chủ động nguồn hàng hóa đáp ứng nhu cầu người dân.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 1

Ghi nhận tại nhiều siêu thị trong hệ thống Co.opmart TP.HCM, nguồn hàng hóa, đặc biệt là các loại hàng thiết yếu cung ứng cho người dân khá dồi dào. Từ khi thành phố thực hiện giãn cách, Co.opmart Thắng Lợi (quận Tân Phú) được bổ sung lượng lớn hàng nông sản, thực phẩm, cơ bản đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 2

Gạo, ngũ cốc được đơn vị Co.opmart này chủ động điều phối nguồn cung cấp mỗi ngày. Dự trù cho việc người dân tìm đến siêu thị mua dự trữ trong bối cảnh các chợ tạm phải đóng cửa vì lệnh giãn cách.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 3

Anh Toàn (ngụ Tân Bình) cùng bạn đến mua sắm tại Co.opmart Thắng Lợi. Anh cho biết bên cạnh các mặt hàng nông sản thì lượng hàng hóa nhu yếu phẩm tại đây cũng rất đa dạng, dễ chọn lựa.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 4

Bà Song, ngụ phường 11 (Bình Thạnh) thường mua cam tươi tại Co.opmart Rạch Miễu (Phú Nhuận) khoảng 2 lần mỗi tuần. Bà cho biết đây là loại trái cây gia đình thường dùng để tăng sức đề kháng, đảm bảo sức khỏe người thân trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 5

Đại diện Co.opmart Rạch Miễu, cho biết các loại trái cây, lương thực, thực phẩm người dân hay mua trong thời gian dịch bệnh luôn được đơn vị đặc biệt quan tâm. Các mặt hàng này thường xuyên được nhập về kho để đảm bảo nguồn cung.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 6

Ghi nhận tại Co.opmart Foodcosa, phường 11 (Gò Vấp), hàng hóa hầu như kín kệ. Siêu thị này có quy mô kinh doanh cùng lúc khoảng 30.000 mặt hàng lương thực, thực phẩm tươi sống và nhiều hàng hóa thiết yếu dùng trong gia đình.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 7

Co.opmart Foodcosa cùng các siêu thị bán lẻ khác của hệ thống Co.opmart tại TP.HCM sẽ tiếp tục chủ động nguồn hàng hóa phục vụ người dân trong những tháng tới. Chuỗi siêu thị cũng áp dụng giảm giá, thực hiện các chương trình khuyến mãi để hỗ trợ người dân trong đại dịch Covid-19.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 8

Đồng thời, siêu thị cũng khuyến khích khách hàng đặt hàng qua điện thoại, app, tổng đài của Saigon Co.op và các ứng dụng đối tác để đảm bảo thực hiện giãn cách phòng dịch bệnh.

Co.opmart TP.HCM phong phu hang hoa anh 9

Do phục vụ khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Co.opmart Foodcosa và các hệ thống bán lẻ của Co.opmart tại TP.HCM nỗ lực thực hiện giãn cách và tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của ngành y tế, để giảm thiểu nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Mua hang 1 dong tai Co.opmart hinh anh

Mua hàng 1 đồng tại Co.opmart

0

Nhân dịp sinh nhật 25 năm, Co.opmart tung nhiều khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt vào cuối tuần, chuỗi siêu thị này đón lượng khách lớn nhờ ưu đãi hấp dẫn.

Phạm Ngôn

Bạn có thể quan tâm