Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao Neymar lại chia tay với bạn gái minh tinh

Nữ diễn viên Bruna Marquezine xác nhận với truyền thông Brazil rằng cô và chân sút 26 tuổi vừa chia tay. Đây là lần tan vỡ thứ 5 trong suốt 6 năm quen biết của hai người.

Danh thủ người Brazil Neymar Jr. và bạn gái Bruna Marquezine là đôi tình nhân nổi tiếng, nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế. Hai người đã quen biết và hẹn hò được 6 năm.

Tuy nhiên, trong quãng thời gian trên, Neymar và Marquezine nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp. Theo The Sun, mới đây nữ diễn viên 23 tuổi xác nhận với truyền thông Brazil rằng cô và tiền đạo CLB Paris Saint-Germain lại chia tay. 

neymar lai chia tay ban gai dien vien anh 1
Bruna Marquezine xác nhận đã chia tay Neymar.

Trong một sự kiện diễn ra tại quê nhà, bạn gái Neymar đã trả lời truyền thông về nghi vấn chia tay giữa cô và bạn trai. Cô không tiết lộ cụ thể lý do hai người "đường ai nấy đi", chỉ khẳng định Neymar là người quyết định chấm dứt mối quan hệ. 

Trước đó, một số nguồn tin cho biết hai ngôi sao nổi tiếng xảy ra mâu thuẫn do vấn đề chính trị. Nguồn tin này mô tả Bruna Marquezine không đồng tình với quan điểm của Neymar về cuộc tranh cử tổng thống tại Brazil, dẫn đến mâu thuẫn. 

Minh tinh 23 tuổi đã phủ nhận thông tin trên. Cô cho biết chuyện tình cảm của hai người hoàn toàn không liên quan đến vấn đề chính trị tại Brazil. "Chúng ta không nên nhắc đến điều này vì đất nước đang ở trong giai đoạn nhạy cảm", cô nói.

neymar lai chia tay ban gai dien vien anh 2
Đây là lần chia tay thứ 5 liên tiếp của hai ngôi sao nổi tiếng. 

"Tôi vẫn dành cho Neymar sự tôn trọng và luôn yêu quý những kỷ niệm chúng tôi từng có", Bruna Marquezine nhấn mạnh. 

Bruna Marquezine là diễn viên đình đám tại xứ sở samba. Cô nổi tiếng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng cũng như khả năng diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc.

Bruna Marquezine bắt đầu đóng phim từ năm 1999, đảm nhận vai diễn trong chương trình truyền hình nổi tiếng Gente Innocente. Ngoài ra, cô cũng bắt đầu đóng quảng cáo cho các nhãn hàng khi mới chỉ lên 4 tuổi. 

Bruna Marquezine và tiền đạo 26 tuổi Neymar Jr. quen biết từ năm 2013. Cặp sao thường thể hiện tình cảm thân mật trước đám đông.

Đây là lần chia tay thứ 5 của hai người. Khi họ tái hợp lần thứ 4 trước thềm World Cup 2018 vừa qua, nhiều người tin rằng cặp sao sẽ có kết thúc viên mãn cùng một đám cưới hoành tráng.

Bạn gái của tiền đạo Neymar không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng

Bruna Marquezine, bạn gái 22 tuổi của tiền đạo đội tuyển Brazil Neymar Jr., không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng mà còn là một diễn viên nổi tiếng tại quê hương Nam Mỹ.



Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm