Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm Xperia Z4, Z4 Ultra lộ ảnh với viền siêu mỏng

Nếu những hình ảnh rò rỉ là chính xác, Xperia Z4 Ultra có thể sẽ là smartphone có tỷ lệ bao phủ mặt trước cao nhất trên thế giới.

Sony Xperia Z4 từng rò rỉ tấm nền màn hình và một vài thông số kỹ thuật trước đó nhưng đây là lần đầu tiên, hình ảnh được xem là chính thức của sản phẩm này xuất hiện. Ngoài Z4, người ta còn chứng kiến sự xuất hiện của mẫu Z4 Ultra với viền màn hình siêu mỏng.

Xperia Z4 và Z4 Ultra sẽ sở hữu viền màn hình cực mỏng. Ảnh:
Xperia Z4 và Z4 Ultra sẽ sở hữu viền màn hình cực mỏng. Ảnh: Mobillissimo.

Trong bức hình so sánh với Xperia Z3, có thể chiếc Z4 có viền mỏng hơn nhiều trong khi kích thước màn hình của máy có vẻ như vẫn sẽ được giữ nguyên. Tuy nhiên, hình ảnh của chiếc Z4 Ultra khiến nhiều người kinh ngạc bởi gần như mặt trước của nó không có bất cứ phần thừa nào.

Theo thông tin đi kèm, Sony Xperia Z4 Ultra sẽ có màn hình 5,95 inch, tỷ lệ 18:9, độ phân giải 2.880 x 1.440 pixel, dùng tấm nền IPS Pro. Máy sẽ sử dụng cảm biến Exmor RS 20,7 megapixel, ISO tối đa 26.500, quay video 4K và ống kính G 25 mm. Máy có độ mỏng 8,51 mm, hỗ trợ chụp ảnh RAW 12 bit. 

Bội đôi sản phẩm mới của Sony dược cho là sẽ ra mắt ngay đầu tháng 1, trong khuôn khổ triển lãm CES 2015.

Xperia Z4 sẽ trang bị camera có cảm biến tốt nhất thế giới?

Cảm biến Exmor RS IMX 230 có độ phân giải 21 megapixel, dùng cơ chế lấy nét theo phase vay mượn từ những chiếc máy ảnh không gương lật dòng Nex của Sony.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm