Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm game nhập vai 'The Elder Scrolls: Blades' đổ bộ di động

Sau nhiều lần trì hoãn, Bethesda đã công bố trò chơi nhập vai đình đám The Elder Scrolls: Blades cho game thủ di động. Tuy nhiên, hiện game chỉ ở giai đoạn Early Access.

Tại hội chợ Gamescom 2018, một số người chơi đã trải nghiệm bản demo của The Elder Scrolls: Blades (Blades) trên di động. Theo đó, nhà phát triển Bethesda hứa hẹn game sẽ được ra mắt cuối năm 2018.

Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn, phải đến tháng 4 năm nay, The Elder Scrolls: Blades mới được Bethesda công bố bản Early Access cho hệ điều hành Android và iOS. Game thủ có thể đăng ký và tải game trên trang chủ.

The Elder Scrolls: Blades anh 1
The Elder Scrolls: Blades là bản game mobile của series đình đám The Elder Scrolls. Ảnh: Bethesda.

Trong series game nhập vai đình đám The Elder Scrolls, Blades là bản game di động đầu tiên. Bethesda nói rằng Blades vẫn giữ được gameplay nhập vai thuần tuý cùng đồ hoạ chất lượng như các phiên bản trên máy console.

Dù vậy, không giống như các bản game The Elder Scrolls trên PC và máy console, Blades sẽ đi theo hướng nhập vai tuyến tính chứ không phải thế giới mở và tự do khám phá.

"Chúng tôi sẽ xem mọi người tương tác với nó như thế nào. Bạn có hiểu ý tôi không? Mặc dù bạn có thể ngồi xuống và chơi nó trong bao nhiêu giờ bạn muốn nhưng chúng tôi cần bạn hoàn thành công việc có ý nghĩa trong 10 hoặc 15 phút ", Giám đốc điều hành và nhà sản xuất Bethesda, ông Todd Howard trả lời Gamestop khi được hỏi về việc thực hiện một thế giới mở trong Blades.

The Elder Scrolls: Blades anh 2
Game sẽ đi theo hướng tuyến tính chứ không mở giống bản PC hay console.

Mặt khác, nhiều người hâm mộ vẫn mong chờ Bethesda sẽ công bố phần tiếp theo của series game nhập vai The Elder Scrolls. Dù vậy, nhà sản xuất đã thông báo rằng The Elder Scrolls VI sẽ không được tiết lộ tại triển lãm game E3 năm nay.

The Elder Scrolls là series game nhập vai giả tưởng, hành động, thế giới mở, được phát triển và phát hành bởi Bethesda. Hiện mạch truyện chính của game đã ra mắt 5 phần. Trong đó, cả 3 phần Morrowind, Oblivion và Skyrim đều giành được giải thưởng Game of the Year (Game của năm). Series này đã được bán hơn 50 triệu bản trên thế giới.

The Elder Scrolls: Blades lần đầu xuất hiện tại E3 2018 Nhà sản xuất giới thiệu lối chơi của The Elder Scrolls: Blades tại triển lãm game E3 2018.

Rớt visa, tuyển PUBG Việt Nam ngồi nhà xem giải đấu ở Anh

Theo công bố từ ban tổ chức, các thành viên của 2 đội Divine Esports và GameHome Esports đã bị Đại sứ quán Anh từ chối cấp Visa để tham gia giải đấu PUBG Classic vào tháng 4/2019.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm