Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Trung Quốc tự tin sau khi sửa cằm độn hỏng

Chân dài nổi tiếng Lý Dĩnh Chi trong sự kiện gần đây khác lạ với chiếc cằm gọn gàng hơn trước.

Theo trang Nam Đô, mới đây, chân dài Lý Dĩnh Chi có mặt trong một sự kiện tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là sự kiện hiếm hoi cô tham gia trong vài tháng trở lại. Giới truyền thông miêu tả, gương mặt cô có nhiều điểm khác biệt. Trọng tâm nhất là vùng cằm đã không nhô hẳn ra và xô xệch như trước.

Lý Dĩnh Chi khác lạ trong sự kiện mới.
Lý Dĩnh Chi khác lạ trong sự kiện mới.

Ở góc ảnh nghiêng so sánh, có thể thấy, Lý Dĩnh Chi vừa trải qua ca phẫu thuật chỉnh sửa lại vùng cằm. Hồi cuối năm 2014, cô liên tục bị truyền thông so sánh với phù thủy vì cằm biến dạng vì thẩm mỹ hỏng.

“Tôi không phủ nhận hay thừa nhận bất kỳ điều gì. Cá nhân tôi cho rằng, ai cũng muốn mình đẹp lên, điều đó không phải việc xấu xa” - Lý Dĩnh Chi trả lời khi bị hỏi về nghi vấn mới sửa lại cằm.

Hình ảnh Dĩnh Chi với chiếc cằm xô xệch vào năm 2014 (trái) và ảnh mới đây.
Hình ảnh Dĩnh Chi với chiếc cằm xô xệch vào năm 2014 (trái) và ảnh mới đây cho thấy sự khác biệt khá lớn.

Trò chuyện với Nam Đô, cô bác bỏ tin đồn được đại gia bảo bọc để có được chỗ đứng trong làng mẫu do một số trang mạng đăng tải. Chân dài này cho biết, cô đã có bạn trai, nhưng người đàn ông này không phải là đại gia, không quá giàu có, và đặc biệt rất tôn trọng cô.

Lý Dĩnh Chi sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1,74 m và gương mặt thanh tú nên dễ dàng nổi tiếng khi gia nhập showbiz. Cô còn được mệnh danh là “cô đào nghiện thẩm mỹ” sau khi loạt ảnh trong quá khứ bị phát tán. Dư luận cáo buộc cô gọt mặt, sửa mắt, làm mũi, bơm ngực và độn cằm. “Cô ấy đã trở thành một bản sao của Đại S thay vì gương mặt thanh tú có nét mộc mạc trước đây” - Sina nhận xét.

Tuy nhiên cũng vì nghiện thẩm mỹ, từ năm 2014, cô liên tục đau đầu với các di chứng khi cằm xô xệch dị dạng và ngực méo mó mất cân đối. Cô gần như biến mất trong 9 tháng đầu năm nay. Nguồn tin cho biết, Dĩnh Chi bỏ ra số tiền không nhỏ để trùng tu lại sắc đẹp.

Lý Dĩnh Chi khi mới gia nhập showbiz với gương mặt mộc mạc và hình ảnh hiện thời. Cô bị chỉ trích lạm dụng thẩm mỹ nhiều năm.
Lý Dĩnh Chi khi mới gia nhập showbiz với gương mặt mộc mạc và hình ảnh hiện thời. Cô bị chỉ trích lạm dụng thẩm mỹ nhiều năm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm