Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Ngọc Thúy gửi đơn kiện chồng cũ lên tòa án Mỹ

Hôm 26/3, chân dài đình đám một thời của showbiz Việt đã chia sẻ với người hâm mộ toàn bộ đơn tường trình sự việc được cô nộp cho tòa án Mỹ trên trang cá nhân.

Theo Ngọc Thúy, đơn tường trình này đã được cô chính thức nộp vào tòa án Mỹ và sẽ được xét xử vào ngày mai. Dù kết quả thế nào, sự thật cũng cần được làm sáng tỏ.

Ngọc Thúy chia sẻ toàn bộ đơn tường trình được cô nộp cho tòa án trên Facebook.

Tháng 10/2011, sự việc Ngọc Thúy bị chồng cũ đòi 228 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận. Tới nay, vụ tranh chấp khối tài sản của chân dài xinh đẹp và doanh nhân Nguyễn Đức An vẫn chưa đi vào hồi kết dù rất nhiều tình tiết mới của vụ ly hôn đã được hé lộ.

Trong hơn 2 năm theo đuổi vụ kiện, Ngọc Thúy phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thất thiệt. Không chỉ bị tố chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, chân dài bị tố sống buông thả, không chăm lo cho con cái, hay gây gổ với chồng, sử dụng chất kích thích và không có công việc ổn định. Mới đây nhất, mẹ đẻ của siêu mẫu còn đứng về phía con rể cũ, lên tiếng chỉ trích chân dài và tố cáo hành vi bất hiếu của cô như chửi mắng, gọi cảnh sát đuổi bố mẹ ra khỏi nhà.

Trước những thông tin trái chiều này, Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân: "Trong 6 năm theo đuổi vụ kiện, đây là câu chuyện đau lòng nhất đối với tôi. Nhưng vì rất nhiều lý do, tôi không muốn và không thể mổ xẻ vấn đề này. Tôi xin báo chí đừng cố đẩy gia đình tôi đến bi kịch mẹ hại con, con lên án mẹ. Nhưng có một điều tôi có thể quả quyết: Ngọc Thúy sẽ vẫn là Ngọc Thúy, vẫn sẽ mạnh mẽ và vững tin đi đến tận cùng vụ việc này, y như cách tôi đối diện với vụ ly hôn của mình".

Ngọc Thúy và chồng cũ thuở còn mặn nồng. Ảnh: Khám phá
Ngọc Thúy và chồng cũ thuở còn mặn nồng. Ảnh: Khám phá
Ngọc Thúy hạnh phúc bên người chồng mới. Ảnh: Facebook nhân vật
Đáp lại thông tin sống buông thả, không chăm lo cho các con, Ngọc Thúy thường xuyên up ảnh cuộc sống đời thường đầy vui vẻ bên con lên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong đơn tường trình, Ngọc Thúy yêu cầu bị đơn (tức chồng cũ) hủy bỏ vụ kiện đang chờ xét xử tại Tòa Án TP. HCM và không được tiến hành bất kỳ hành động nào khác tại Việt Nam để cản trở các lệnh đã tuyên. Cô cũng bày tỏ mong muốn chuyển vụ việc này sang quy trình giải quyết vụ kiện trên cơ sở gia đình là trọng tâm, và yêu cầu chồng cũ phải tham dự để các bên thực hiện theo đúng thỏa thuận. Bên cạnh đó, Ngọc Thúy đề nghị tòa ra lệnh cho chồng cũ phải thanh toán toàn bộ chi phí luật sư và phí tổn mà cô đã gánh chịu từ ngày 7/12/2011.

Cũng trong đơn này, Ngọc Thúy kể lại về quá trình bị khủng bố tinh thần. Theo đó, chồng cũ của cô đã liên lạc với giới truyền thông Việt Nam và đăng tải hàng loạt bài báo xuyên tạc và phỉ báng cô. Người này còn gửi ảnh hai con gái khiến các hình ảnh đó lan truyền khắp trên mạng internet. Ngọc Thúy bắt đầu bị dọa giết chết, cũng như phải nhận những lời lẽ đe dọa hung hăng khác. Các con của cô có nguy cơ bị bắt cóc.

Những thông tin nói trên khiến Ngọc Thúy gặp nhiều khó khăn trong việc làm thủ tục chuyển tài sản vào các công ty của con.

Cô cho biết thêm: "Vào ngày 1/6/2008, chồng cũ đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP. HCM, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng". Ngọc Thúy bị bóp cổ, trầy xước và bầm ở vùng má và cổ.

Cô kết luận: "Tôi chỉ mong muốn có được khoản cấp dưỡng cho các con gái của tôi và kết thúc vụ việc này".

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm