Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Miranda Kerr khen ngợi Katy Perry

Cựu thiên thần nội y công khai khen ngợi hôn thê của chồng cũ dưới bức ảnh nữ ca sĩ khoe vóc dáng sau sinh.

Ngày 9/10, tạp chí Hello đưa tin Katy Perry đã trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô thường xuyên đăng ảnh tương tác với người hâm mộ sau khi sinh con gái đầu lòng được sáu tuần.

Theo đó, nữ ca sĩ cập nhật loạt ảnh hậu trường buổi ghi hình chương trình American Idol 2020. Cô hài hước tự ví mình là bò sữa với bộ trang phục in họa tiết.

Đáng chú ý, hôn thê Orlando Bloom đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con hôm 26/8. Trước đó, nữ ca sĩ than vãn vì mang thai hơn 10 tháng, lo lắng tình trạng thừa cân và khó lòng giảm cân sau sinh.

American Idol là chương trình đầu tiên Katy Perry nhận lời tham gia sau khi sinh bé Daisy Dove. Theo Daily Mail, ca sĩ 36 tuổi yêu quý và tâm huyết với show thực tế, đồng ý ghi hình giữa mùa dịch bệnh.

Sau khi Katy Perry đăng loạt ảnh hoạt động trở lại, thiên thần nội y Miranda Kerr - vợ cũ của Orlando Bloom - gửi lời khen ngợi giọng ca Daisies. "Trông cưng thật tuyệt vời. Yêu cưng nhiều", Kerr bình luận, kèm theo đó là biểu tượng trái tim.

Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước sự thân thiết của hai ngôi sao nổi tiếng. Trước khi đính hôn với Katy Perry, tài tử Cướp biển vùng Caribbean từng có cuộc hôn nhân kéo dài ba năm với Miranda Kerr.

"Phụ nữ luôn ủng hộ nhau. Tôi thích điều này", một tài khoản viết. "Đây là cách làm cha mẹ thời đại mới. Hai bạn vẫn duy trì tình bạn tốt đẹp. Điều này thật tuyệt vời", một người dùng khác bình luận.

Katy Perry sinh con dau long anh 3

Miranda Kerr và Katy Perry vốn duy trì quan hệ thân thiết. Ảnh: Getty.

Katy Perry và Miranda Kerr được xem là có quan hệ thân thiết hiếm có. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, bà xã ông chủ Snapchat luôn nói tốt về giọng ca Firework và gọi mối quan hệ với Orlando Bloom là gia đình hiện đại.

Katy Perry cũng nhiều lần ủng hộ Miranda Kerr như đến xem siêu mẫu diễn thời trang, đăng ảnh thân thiết ở hậu trường nhằm chứng minh mối quan hệ thân thiết.

Dịp sinh nhật lần thứ 34 của giọng ca Roar, Miranda Kerr đến chúc mừng, tặng hoa cho hôn thê của chồng cũ. Cô thậm chí để bé Flynn Bloom đến chơi với cha và mẹ kế.

Katy Perry cũng thân thiết với con riêng của chồng cũ. Đầu tháng 5, trong chương trình The Graham Norton Show, nữ ca sĩ cho biết đang học cách làm mẹ thông qua các cháu, đôi khi là Flynn - con trai lớn của Orlando Bloom.

Katy Perry lấy lại vóc dáng sau sinh

Nữ ca sĩ xuất hiện với gương mặt rạng rỡ, vóc dáng thon gọn trong buổi ghi hình chương trình American Idol 2020.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm