Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Karlie Kloss - em dâu luôn đối đầu Ivanka Trump

Vốn là chị em dâu nhưng Karlie Kloss nhiều lần lên tiếng chống lại chị dâu Ivanka và các chính sách của ông Trump.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 1

Ivanka Trump và siêu mẫu nổi tiếng Karlie Kloss vốn là chị em dâu. Hai người kết hôn với anh em nhà Kushner và trở thành người một nhà. Trong quá khứ, con gái ông Trump và Kloss có mối quan hệ khá thân thiết. Lúc Karlie và Josh công bố đính hôn hồi tháng 7/2018, Ivanka gửi lời chúc mừng. Trong lễ cưới chỉ có 80 người thân thiết, vợ chồng Ivanka và Jared cũng góp mặt.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 2

Tuy nhiên, mối quan hệ này được cho là không hề đẹp như vẻ bề ngoài, nhất là khi Karlie Kloss là người luôn ủng hộ phe Dân chủ. The New York Post gần đây đưa tin quan hệ chị em dâu giữa hai người xấu càng thêm xấu khi Kloss đá xéo Ivanka. "Chấp nhận kết quả của một cuộc bầu cử dân chủ hợp pháp là yêu nước. Từ chối làm điều đó và kích động bạo lực là chống lại nước Mỹ", cô viết trên Twitter.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 3

Trước đó, Ivanka từng gây tranh cãi với dòng tweet cho rằng đám đông bạo loạn ở Điện Capitol là "những người yêu nước Mỹ". Nguồn tin từ New York Post khẳng định Ivanka đã sốc và tổn thương khi bị em dâu ám chỉ: "Ái nữ tổng thống ngạc nhiên vì cả hai vốn rất thân thiết và nói chuyện thường xuyên, ngoại trừ việc chính trị".

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 4

Trước đây, truyền thông cho rằng mối quan hệ chị em dâu luôn tốt đẹp. Trên thực tế, Ivanka Trump và Karlie Kloss chỉ mới xuất hiện chung tại sự kiện US Open 2016. Từ đó đến nay, hiếm khi thấy cả gia đình nhà Kushner có mặt chung trong một khung hình, nhất là khi ông Trump đắc cử tổng thống.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 5

Trong quá khứ, bà xã Joshua Kushner hiếm khi đề cập hoặc cố tình né tránh nói về quan hệ với gia đình ông Trump. "Thật khó để nói về mối quan hệ này. Tôi chỉ muốn tập trung vào chồng mình và không muốn nói quá sâu về những điều không liên quan", siêu mẫu Karlie Kloss nói với Vogue Anh hồi tháng 8/2019.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 6

Cả siêu mẫu 28 tuổi và ông xã Joshua Kushner đều là thành viên của đảng Dân chủ. Năm 2016, Kloss công khai ủng hộ Hillary Clinton. Cô thậm chí đăng ảnh điền phiếu bầu cử, gắn hashtag #ImWithHer để ủng hộ bà Clinlton. Trong báo cáo của Forbes năm 2017, Joshua từng không bỏ phiếu cho ông Trump, công khai đối đầu anh trai Jared và chị dâu Ivanka.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 7

Thời điểm 2016, dù chưa kết hôn với Joshua nhưng họ có mối quan hệ mặn nồng và chuẩn bị tiến đến hôn nhân. Karlie Kloss cho rằng quan hệ gia đình sẽ không ảnh hưởng đến quyết định bỏ phiếu của cô. "Một trong những đặc quyền của người Mỹ là được nói lên tiếng nói của chính mình", cựu thiên thần nội y viết trên trang cá nhân.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 8

Lúc Karlie Kloss Joshua Kushner, Ivanka Trump đã làm dâu nhà Kushner. Vì vậy, họ thường xuyên tương tác trên Instagram. Siêu mẫu Mỹ cũng hay khen ngợi con cái của Ivanka. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi ông Trump lên làm tổng thống năm 2016. Kloss từ đó không còn tương tác hay có ý muốn dính líu đến chị dâu.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 9

Trong bài khoe khoảnh khắc đính hôn của Karlie Kloss và Joshua Kushner, Ivanka để lại dòng nhận xét chúc mừng. Tuy nhiên, Kloss không trả lời. Bình luận này cũng nhanh chóng bị xóa đi. Siêu mẫu Mỹ thậm chí không theo dõi chị dâu trên Twitter và cố tình phớt lờ con gái ông Trump trong những bài đăng.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 10

Năm 2018, Karlie Kloss từng lên tiếng chống lại ông Trump về chính sách tách trẻ nhập cư khỏi cha mẹ. "Chính trị hóa cuộc sống của những đứa trẻ không có khả năng tự vệ, tách chúng ra khỏi cha mẹ chúng là điều vô tâm", cô viết trên Instagram. Điều này cũng khiến quan hệ chị em dâu giữa Karlie Kloss và Ivanka Trump không tốt đẹp như những gì truyền thông thêu dệt.

quan he giua Karlie Kloss va Ivanka Trump anh 11

Năm 2020, Karlie Kloss lên tiếng ủng hộ, bỏ phiếu cho ông Joe Biden. Cô thậm chí đăng ảnh chúc mừng ứng viên đảng Dân chủ đắc cử tổng thống, mặc quan hệ với Ivanka Trump. "Chúc mừng Tổng thống Joe Biden và Phó tổng thống Kamala Harris", siêu mẫu Mỹ viết và đính kèm biểu tượng cảm xúc hình trái tim, cờ Mỹ.

Vì sao Ivanka Trump bị nhiều bạn thân quay lưng?

Sau khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ năm 2016, Ivanka Trump bị nhiều bạn thân như tổng biên tập Vogue Anna Wintour, bạn thân thời trung học Lysandra Ohrstrom... quay lưng.

Hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Ivanka Trump

Sau 11 năm kết hôn, Ivanka Trump và ông xã vẫn có cuộc sống hạnh phúc do có nhiều tương đồng trong công việc, sở thích và đam mê.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm