Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu giàu nhất thế giới xuất hiện sau nghi vấn dao kéo

Nhiều nguồn tin cho rằng Gisele Bundchen bí mật nâng ngực và nâng mí mắt tại một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ ở Paris.

Hồi tháng 7, Gisele Bundchen bị chỉ trích gay gắt sau khi cánh săn ảnh bắt gặp cô mặc trang phục burqa của phụ nữ Hồi giáo, bước ra từ một trung tâm thẩm mỹ nổi tiếng ở Paris. Nguồn tin từ trang New York Post cho biết, cựu thiên thần nội y và em gái bí mật phẫu thuật thẩm mỹ suốt đêm. Gisele Bundchen chi 11.000 USD để dao kéo vòng một và nâng mí mắt nhằm cải thiện ngoại hình. Gisele hiện 35 tuổi và đã qua hai lần sinh nở. 

Gisele Bundchen và con gái Vivian. 

Trong lần xuất hiện mới đây nhất (hôm thứ bảy), chân dài Brazil cùng các con bước xuống từ phi cơ riêng. Cô diện trang phục đơn giản, kết hợp quần jeans và áo sơ mi. Vòng một hoàn toàn được che kín sau lớp áo rộng nên không thể nhận ra sự khác biệt. Tuy nhiên, theo trang Dailymail, vùng trán và xung quanh mắt của người đẹp không có nếp nhăn như trước đây. Điều đó chứng tỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ là có cơ sở. 

Siêu mẫu vướng tin đồn dao kéo để cải thiện vẻ bề ngoài. 

Gisele Bundchen là một trong những siêu mẫu đình đám của thập niên đầu thế kỷ 21. Cô từng nổi tiếng với vai trò thiên thần Victoria's Secret từ năm 2000 đến 2007. Hồi đầu năm nay, bà mẹ hai con tuyên bố từ giã sàn diễn. Tuy nhiên, Gisele vẫn tham gia chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu lớn và chụp ảnh tạp chí. Nhờ kinh doanh thời trang, Gisele Bundchen kiếm bộn tiền, luôn nằm trong nhóm những người mẫu giàu nhất thế giới. Theo thống kê của tạp chí Forbes, thu nhập năm 2014 của cô là 47 triệu USD.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm