Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu đưa con gái 21 tuổi làm chủ tịch đội bóng

Người đẹp Anamaria Prodan đã bổ nhiệm con gái Rebecca vào vị trí lãnh đạo Hermannstadt, sau khi hoàn tất việc mua đứt CLB Romania này.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 1

“Chúng tôi vui mừng thông báo cô Rebecca Dumitrescu Prodan đã gia nhập ban quản trị của đội bóng”, trang chủ Hermannstadt thông báo. Rebecca là con gái ruột của Anamaria Prodan, cựu siêu mẫu Playboy mới mua lại Hermannstadt. Ảnh: Instagram.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 2

Dù còn đi học ngành thời trang ở Italy, Rebecca được cho đã tham gia vào việc quản trị Hermannstadt, đội bóng đang chơi ở Liga 1, giải VĐQG hàng đầu của Romania. Ảnh: Instagram.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 3

Mẹ của Rebecca, Anamaria thâu tóm Hermannstadt vào đầu tháng 5. Theo truyền thông Romania, Rebecca được mẹ bổ nhiệm chức danh chủ sở hữu kiêm chủ tịch đội bóng. Ảnh: Instagram.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 4

Rebecca sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và được đánh giá là một trong những chủ tịch đội bóng đẹp nhất châu Âu. Ảnh: Instagram.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 5

Ngoài thời gian đi học, Rebecca cũng làm người mẫu như mẹ. Ảnh: Instagram.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 6

Sau khi được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Hermannstadt, Rebecca được cho là đã góp phần đưa ra quyết định sa thải HLV của Hermannstadt, Vasile Miriuta và bổ nhiệm chiến lược gia người Tây Ban Nha, Ruben Albes. Ảnh: Getty.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 7

Anamaria được xem là một trong những nhân vật quyền lực của bóng đá Romania hiện tại. Anamaria chuyển từ công việc người mẫu sang đại diện cầu thủ, sau khi kết hôn với cựu tiền vệ tuyển Romania, Laurentiu Reghecampf. Ảnh: The Sun.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 8

Gia đình của Anamaria và cựu tiền vệ tuyển Romania, Laurentiu Reghecampf. Rebecca đứng ngoài cùng bên trái. Ảnh: The Sun.

Rebecca Dumitrescu Prodan anh 9

Sau khi Hermannstadt rơi vào hoàn cảnh khó khăn với khoản nợ hơn 700.000 euro, Anamaria quyết định cứu CLB quê hương và trở thành bà chủ đội bóng. Ảnh: Instagram.

Bóng đá Nga dậy sóng vì trận đấu có tỷ số 1-10 Thất bại nặng nề của FC Rostov trước Sochi hôm 20/6 khiến các cổ động viên và truyền thông nước Nga tranh cãi nảy lửa, sau khi đội thua trận gặp vấn đề vì dịch Covid-19.

Bạn gái Lautaro Martinez muốn lấn sân chuyển nhượng

Cô nàng Agustina Gandolfo muốn nối gót Wanda Nara, để trở thành một người đại diện xinh đẹp của thế giới bóng đá.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm