Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Coco Rocha sinh con gái đầu lòng

Chân dài Canada vừa chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của công chúa nhỏ với người hâm mộ.

Con gái đầu lòng của Coco Rocha và nghệ sĩ James Conran được đặt tên là Ioni James Conran. Cô bé chào đời hôm 28/3. Vợ chồng siêu mẫu không giấu được niềm vui sướng, hạnh phúc khi gia đình có thêm thành viên mới.

Rocha chia sẻ: "Chào mừng thiên thần xinh đẹp Ioni đến với thế giới. Bố mẹ rất tự hào". Trong khi đó, ông xã James cũng hào hứng: "Hai người giờ đã thành ba rồi. Chúng tôi rất vui. Con gái nhỏ chuẩn bị bước vào chuyến hành trình dài của cuộc đời".

Vợ chồng Coco Rocha bên con gái mới sinh.

Bên cạnh đó, chân dài 26 tuổi còn lập riêng một tài khoản Instagram cho con gái để người hâm mộ thường xuyên được ngắm cô bé. Trong một bài phỏng vấn trước đó với trang fashiongonerouge, Coco Rocha từng chia sẻ sẽ hỗ trợ con gái hết mình nếu như lớn lên cô bé muốn theo đuổi nghề người mẫu.

Coco Rocha, sinh năm 1988, là một trong những người mẫu thành công nhất thời kỳ đầu những năm 2000. Cô bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2004, nhưng phải hai năm sau mới gây được tiếng vang. Sau khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Italy số tháng 2, Coco gây ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York mùa xuân hè với hai show đáng chú ý nhất - Anna Sui và Marc Jacobs. Tại đây, cô gặp "nàng báo đen" Naomi Campbell. Naomi cầm tay cô và nói Rocha là một trong những chân dài mình yêu thích.

Chân dài lập riêng tài khoản Instagram cho con gái.

Coco Rocha từng tham gia chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Versace, Chanel, Dior, Dolce & Gabbana, Lanvin, The Gap, Tommy Hilfiger, Yves Saint Laurent, Calvin Klein, Zac Posen...

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm