Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Cara Delevingne không thỏa hiệp với đề nghị cởi nội y

Cara Delevingne không thỏa hiệp với đề nghị cởi nội y trong một hội thảo. Cô cho biết chỉ làm những gì mình cảm thấy thoải mái nhất.

Siêu mẫu Cara Delevingne trở lại sau thời gian sa sút.

Phần đầu của phim tài liệu Planet Sex sẽ được ra mắt vào tháng 11. Trả lời phỏng vấn Variety ở (Pháp) Cannes ngày 18/10, Cara Delevingne tiết lộ bộ phim sẽ có cảnh cô tham gia hội thảo về vấn đề thủ dâm.

"Tôi vào hội thảo và chỉ nghĩ đây là lớp học, sẽ có sổ ghi chép. Nhưng thay vào đó là tấm thảm da màu hồng nằm trên sàn, 6 người xuất hiện trong phòng. Một trong những người đó đã nói: 'Này, cởi đồ lót của cô ra đi'", Delevingne nhớ lại.

Trước giờ, siêu mẫu luôn tin mình xinh xắn, trẻ trung và sành điệu, chưa bao giờ nghĩ bản thân là người thô lỗ. Vì thế, cô đã đáp lại yêu cầu đó: "Xin lỗi, bạn nói sao? Xin lỗi, không, hoàn toàn không, tôi sẽ không cởi đồ ra".

Delevingne nói cô không bao giờ thỏa hiệp với những đề nghị kiểu này, và cô chỉ làm những gì mình cảm thấy thoải mái nhất.

Cara Delevingne noi y anh 1

Cara Delevingne đang ở Pháp quảng bá phim tài liệu cô rất tâm đắc. Ảnh: Variety.

Mô tả thêm về Planet Sex, chân dài nước Anh cho hay phim sẽ ghi lại những khoảnh khắc chứng minh cô là một người phụ nữ kỳ lạ, khác biệt. "Tôi giống như con tắc kè hoa vậy", cô cười và nói.

Theo Variety, Delevingne đang ở Cannes quảng bá cho phim tài liệu. Tác phẩm này đã bán được cho 92 thị trường toàn cầu trước khi công chiếu trên Hulu vào thời gian tới. Bản xem trước tập 1 dài 10 phút đã được chiếu cho khán giả ở Grand Palais.

"Trong những phút đầu tiên của Planet Sex, Delevingne nhấn mạnh cô ấy là người đồng tính 100%", tờ báo tiết lộ.

Siêu mẫu hàng đầu nước Anh trở lại công việc sau thời gian kiệt quệ sức khỏe và tinh thần vì dính vào chất kích thích. Page Six đưa tin bạn bè của Delevingne lo lắng đến mức tuyệt vọng vì khó thuyết phục cô vào trại cai nghiện.

Delevingne có hành vi thiếu kiểm soát những ngày giữa tháng 9. Cánh paparazzi phát hiện cô rũ rượi ở sân bay, đi chân đất và nhảy múa điên cuồng lúc nghe điện thoại. Siêu mẫu bị từ chối bay trên phi cơ riêng của Jay-Z do có biểu hiện bất thường.

Cara Delevingne cần vào trại cai nghiện

Những người bạn của Cara Delevingne cho biết siêu mẫu cần vào trại cai nghiện và được trị liệu trước khi quá muộn.

Cảnh hôn đồng giới của Selena Gomez

Cara Delevingne cho biết cô không bị khớp khi hôn Selena Gomez vì hai người là bạn thân ngoài đời.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm