Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 61 tuổi phát hiện ung thư muộn do nâng ngực

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với ET, Janice Dickinson bày tỏ hối tiếc vì đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Cựu siêu mẫu 61 tuổi tỏ ra bất lực khi trò chuyện với phóng viên Samantha Harris của ET. Bà vừa phát hiện mắc bệnh ung thư vú.

“Mọi chuyện trở nên điên rồ vào tháng 3 vừa rồi khi các bác sĩ nói tôi đã bị ung thư vú. Các kỹ thuật viên chụp hình cho biết vì nâng ngực nên các khối u khó nhìn qua phim X-quang hơn. Đó là lý do tôi phát hiện bệnh muộn dù thường xuyên kiểm tra sức khỏe”, Janice Dickinson nói.

Janice Dickinson ung thu vu anh 1
Siêu mẫu 61 tuổi khóc khi phát hiện bệnh ung thư vú muộn vì phẫu thuật nâng ngực. Ảnh: DM.

Người đẹp quyền lực của sàn catwalk đã phải phẫu thuật cắt bỏ khối u vào tháng 4 và sắp sửa xạ trị. Vì bệnh tật nên hôn lễ dự kiến của bà cùng Tiến sĩ Robert Rocky Gerner tạm dừng.

“Nếu có thể làm lại cuộc đời một lần nữa, tôi ước rằng mình đã không phẫu thuật nâng ngực. Tôi may mắn hơn nhiều bệnh nhân ung thư vú khác khi không phải cắt bỏ toàn bộ ngực mặc dù tôi chỉ muốn bỏ hết tất cả khu vực cơ thể liên quan đến khối u”, bà chia sẻ.

Janice Dickinson thừa nhận bà sợ hãi trong những ngày biết bệnh tình. “Tôi luôn muốn bản thân thật mạnh mẽ, nhất là trước các con. Nhưng chỉ cần đóng cửa ở một mình, tôi lại ngã gục. Tôi tự động viên rằng, ánh dương của mặt trời không bao giờ bị tắt, màu xanh trên bầu trời cũng tồn tại vĩnh viễn. Tôi vẫn còn sống và thế là đủ”.

Người mẫu Janice Dickinson siinh năm 1955, được biết đến như siêu mẫu hàng đầu thế giới thập niên 70, 90 thế kỷ trước. Năm 2003, bà còn đảm đương vai trò giám khảo America’s Next Top Model.

Janice Dickinson ung thu vu anh 2
Vẻ đẹp thời trẻ của bà. Ảnh: Getty Images.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm