Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu du thuyền Chopi chopi-cung điện nổi dài 80m

Được hạ thủy hồi đầu năm 2013, Chopi Chopi với chiều dài 80m đã phá vỡ kỷ lục về chiều dài của siêu du thuyền Azteca 72m cũng do CRN đóng trước đó.

Chopi Chopi là một trong những du thuyền lớn và đắt tiền nhất do CRN – hãng chuyên về thiết kế và đóng du thuyền có trụ sở tại Ancona, Ý.
Chopi Chopi có tên gọi đầy đủ CRN 129 M/Y Chopi Chopi, dài 80m.
Ngoại thất được công ty Zuccon International Project đảm nhận.
Và công ty Laura Sessa thi công phần nội thất, đã biến siêu du thuyền này thành một cung điện nổi với đầy đủ các tiện nghi sang trọng.
Được làm từ thép và nhôm, du thuyền Chopi Chopi có đến 5 boong (deck) gồm lower deck, main deck, upper deck, Owner’s deck, sun deck, cộng thêm một deck nhỏ bên dưới chủ yếu phục vụ cho mục đích kỹ thuật.
Chopi Chopi có thể đón 12 hành khách tối đa nghỉ trong 6 phòng VIP và 1 “căn hộ” dành riêng cho chủ nhân cùng đội ngũ phục vụ 31 người (23 thủy thủ, 8 nhân viên).
Chopi Chopi được thiết kế như một căn hộ cao cấp, thừa hưởng những gì tinh tế nhất của du thuyền CRN.
Chiếc du thuyền là điển hình cho sự cân bằng giữa những nét cổ điển và hiện đại, tao nhã mà vẫn sang trọng. Tổng diện tích nền trong lòng khoảng 1.000m2 và bên ngoài 8.00m2, tạo nên không gian thoáng đãng, tươi sáng đặc biệt là những góc nhìn phong phú ra đại dương.
Những lối đi rất tiện lợi, kết nối nhanh giữa buồng lái của thuyền trưởng với phòng chủ nhân hay từ upper deck đến sun deck.
Du khách đặt chân lên du thuyền lần đầu tiên dễ dàng ngắm trọn vẹn mặt biển tại lower deck, ngay sau đó là phòng giải trí rồi lối dẫn đến những deck khác trong du thuyền.
Lối vào du thuyền gần khu buồng lái có phòng tiếp khách với rèm cửa màu trắng và nội thất ốp gỗ sồi màu nâu. 2 ghế có tay nghỉ và 3 sofa lớn của hãng Glyn Peter Machin.
Du thuyền được thiết kế ngoài các khu vực vui chơi giải trí quầy bar còn có phòng massage, xông hơi, bếp ăn với đầu bếp riêng, phòng ăn, phòng làm việc.
Tất cả các trang trí nội và ngoại thất đều được dùng những vật liệu cao cấp và do những hãng nổi tiếng thế giới cung cấp.










Theo Một thế giới

Bạn có thể quan tâm