Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu cò trực tiếp ra tay cản đường Pogba đến MU

Trước hợp đồng béo bở nhất sự nghiệp làm trung gian chuyển nhượng, Raiola đang giở ra đủ chiêu trò.

MU đang gặp nhiều khó khăn trong quá trình tái ngộ người cũ Paul Pogba. Đầu tiên là bị Juventus ép giá và sau đó là bị siêu cò Mino Raiola gây khó dễ.

Theo thông tin được nhiều tờ báo ở Anh đăng tải, bất chấp việc Quỷ đỏ Manchester đưa nhiều chuyên gia y tế lặn lội sang Mỹ để kiểm tra sức khỏe của Paul Pogba, siêu cò Raiola đã đứng ra ngăn cản khiến cuộc kiểm tra y tế không thể tiến hành. Nguyên nhân Raiola “làm mình làm mẩy” xuất phát từ khoản tiền hoa hồng dành cho ông ta.

MU và Juventus đã thống nhất trả 20 triệu bảng cho Raiola, con số ngang bằng với khoản tiền lót tay trả cho người đại diện của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale khi hai ngôi sao này cập bến Real. Tuy nhiên, Juventus muốn đối tác MU phải kham luôn khoản tiền trả cho Raiola còn MU dĩ nhiên muốn điều ngược lại. Đó là nguyên nhân khiến thương vụ trì trệ.

Pogba anh 1
Pogba và người đại diện Mino Raiola. Ảnh: Getty.

Trong quá khứ, vụ chuyển nhượng nào của Pogba cũng có tranh cãi. La Havre bị Torcy mắng là dùng tiền mua chuộc người, sau đó La Havre mắng M.U tương tự. Rồi đến lượt M.U trách móc Juve. Sir Alex sau này nói thẳng trong cuốn tự truyện “Leading” của ông rằng: “Có một vài tay đại diện khiến tôi khó chịu, Raiola nằm trong số đó. Tôi không tin tưởng hắn ta từ ngày đầu gặp gỡ. Tôi và hắn như dầu và nước, không thể dung hòa”.

Nếu quay trở lại Manchester với giá 100 triệu bảng, Paul Pogba sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Bản thân Raiola sẽ nhận hoa hồng 20 triệu bảng bởi theo thỏa thuận, ông ta được hưởng 20% giá trị hợp đồng. Cộng thêm khoản hoa hồng kiếm được từ bản hợp đồng Mkhitaryan, tay cò này sẽ hưởng lợi gần 28 triệu bảng, kết thúc mùa hè thành công rực rỡ.

12 dấu hiệu cho thấy Pogba đã ở rất gần MU

Tờ Squawka củng cố lại niềm tin cho người hâm mộ MU bằng cách điểm lại những dấu hiện cho thấy bom tấn trị giá 100 triệu bảng đã ở rất gần sân Old Trafford.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm