Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu cò gợi mở bến đỗ tiếp theo của Ibra

Siêu sao người Thụy Điển có thể gia hạn thêm một năm với MU. Nhưng sân Old Trafford nhiều khả năng chưa phải bến đỗ cuối cùng của Ibra.

Siêu cò Mino Raiola cho biết tiền đạo người Thụy Điển rất yêu mến Napoli và có thể trở lại Serie A để thi đấu cho đội bóng này.

Người đàn ông đang làm đại diện cho 3 cầu thủ MU (Pogba, Mkhitaryan và Ibrahimovic) chia sẻ với Radio CRC (Italy): "Ibrahimovic luôn dành tình cảm đặc biệt cho thành phố và con người Naples. Cậu ấy lớn lên trong một gia đình có nhiều điểm tương đồng với người dân Napoli và sau đó còn hiểu hơn về vùng đất này khi gặp tôi (Raiola sinh ra ở đây)”.

Siêu cò người Italy để ngỏ khả năng Ibra trở về đất nước hình chiếc ủng: “Chủ tịch CLB Napoli – ông De Laurentiis, biết rất rõ về Ibra. Đối với cậu ấy, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

ben do tiep theo cua Ibra anh 1
Ibrahimovic cực kỳ nghe lời Mino Raiola.

Hồi tháng chín năm ngoái, Raiola nói rằng thân chủ của ông có thể đã không chuyển đến sân Old Trafford nếu Napoli có khả năng trả cho cựu tiền đạo PSG mức lương 260.000 bảng/tuần.

Siêu cò người Italy tiết lộ: “Ibrahimovic đã nói với tôi rằng muốn kết thúc sự nghiệp cầu thủ tại Napoli. Tôi sẽ không kể cho bạn biết quá trình chủ tịch Aurelio De Laurentiis tiếp cận Ibrahimovic vào mùa hè, vì tôi không muốn nói về chuyện quá khứ. Những gì tôi có thể nói là không một câu lạc bộ Italy nào có thể đáp ứng mức lương của Zlatan, dù anh ấy đã chuẩn bị tâm lý trở thành người của Napoli”.

Sau hơn nửa mùa giải Premier League, lão tướng người Thụy Điển đã có 14 bàn thắng và 3 kiến tạo cho MU. Tính trên tất cả đấu trường, Ibrahimovic có 19 bàn sau 31 trận ra sân. 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm