Thị trường tỷ USD thu lợi từ cơn sốt chạy bộ
Giữa phong trào marathon lan rộng khắp nước Mỹ, các thương hiệu thể thao đang khai thác nỗi lo “chưa đủ nhanh, chưa đủ bền” của người chạy, song nhiều thứ chỉ là tiếp thị "ảo".
3 kết quả phù hợp
Giữa phong trào marathon lan rộng khắp nước Mỹ, các thương hiệu thể thao đang khai thác nỗi lo “chưa đủ nhanh, chưa đủ bền” của người chạy, song nhiều thứ chỉ là tiếp thị "ảo".
Công nghệ dần được xem như một kiểu doping tại Olympic, khi vận động viên sử dụng quần áo hoặc thiết bị đặc biệt để nâng cao thành tích thể thao.
Với nhiều kiểu dáng đặc biệt và màu sắc nổi bật, những mẫu giày này đang được xem là nguồn cảm hứng của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới.