Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showroom cao cấp của tiệm vàng Kim Long Diệp

Vừa qua, tiệm vàng Kim Long Diệp của doanh nhân Nguyễn Thị Điệp chính thức khai trương tại 75 Yết Kiêu, phường 9, quận 5, TP.HCM. Showroom có không gian sang trọng, cao cấp.

Từ xưa, trang sức đã là một trong những phụ kiện được phụ nữ ưa chuộng để làm đẹp cho bản thân. Vẻ đẹp lấp lánh cùng những đường nét tinh xảo mang lại sự kiêu sa và sang trọng cho chủ sở hữu.

Với mong muốn giúp phụ nữ Việt tôn lên vẻ đẹp kiều diễm, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Điệp chính thức ra mắt showroom trang sức vàng Italy cao cấp mới mang tên Kim Long Diệp tại 75 Yết Kiêu, phường 9, quận 5, TP.HCM.


Kim Long Diệp cung cấp trang sức chất lượng, có mẫu mã phong phú cùng giá thành hợp lý. Các sản phẩm của showroom có quy trình gia công kỹ lượng và chế tác tinh xảo. Những mẫu trang sức tại đây sẽ là lựa chọn đáng giá cho các quý cô yêu cái đẹp, muốn trở nên nổi bật và sang trọng hơn.

Video - Bên trong tiệm vàng Kim Long Diệp Showroom tiệm vàng Kim Long Diệp để lại ấn tượng với khách hàng bởi không gian sang trọng, cao cấp.

Showroom nằm cạnh khu chợ An Đông sầm uất, nhờ đó khách hàng dễ dàng tìm thấy cửa hàng. Bước vào bên trong, showroom để lại ấn tượng với khách hàng bởi không gian cao cấp, sắc đen huyền bí kết hợp hài hòa cùng tông vàng ánh kim sang trọng. Cách bài trí không gian và trưng bày sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp của các trang sức quý giá và lộng lẫy.

trang suc,  showroom cao cap anh 1

Không gian mới tại tiệm vàng Kim Long Diệp.

Các mẫu trang sức tại showroom Kim Long Diệp đều được chế tác hoàn toàn từ vàng Italy 750, kết hợp cùng kỹ thuật chế tác tỉ mỉ từ thợ kim hoàn tay nghề cao, mang lại vẻ đẹp bắt mắt và nổi bật. Trang sức cao cấp là một trong những lựa chọn tuyệt vời để tôn lên vẻ đẹp kiêu sa của người phụ nữ.

trang suc,  showroom cao cap anh 2

Doanh nhân Nguyễn Thị Điệp đặt nhiều tâm huyết cho từng món trang sức.

Với showroom mới, doanh nhân Nguyễn Thị Điệp quyết tâm mang định nghĩa về cái đẹp mới đến với phụ nữ Việt. Làm việc trong lĩnh vực làm đẹp - trang sức suốt thời gian dài, nữ doanh nhân luôn quan niệm: “Mỗi người phụ nữ đều sở hữu một đẹp riêng. Vì thế, nét đẹp ấy cần được khai phá để trở nên đặc biệt và nổi bật hơn”.

Từ triết lý riêng biệt đó, những mẫu trang sức của chị luôn lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các bóng hồng. Để từ đó, trang sức và phụ nữ luôn có sự đồng điệu và hài hòa, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Theo doanh nhân Nguyễn Thị Điệp, đáp lại những nỗ lực không ngừng, các mẫu trang sức của tiệm vàng Kim Long Diệp đều nhận được sự yêu thích từ đông đảo khách hàng. Đến nay, sản phẩm của cửa hàng đã được phân phối tới nhiều nước trên thế giới. Fanpage Kim Long Diệp cũng nhận được hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Tiệm vàng Kim Long Diệp

Địa chỉ: 75 Yết Kiêu, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h-19h từ thứ hai đến thứ bảy.

Hotline: 0908324342 (Zalo/Viber)

Fanpage: facebook.com/DiepNguyenJewellry

Instagram: @tiemvangkimlongdiep

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm