Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showbiz Hoa ngữ chấn động vì hàng loạt sao nghiện ma túy

Vương Học Binh, Phòng Tổ Danh, Hà Thịnh Đông... liên tiếp bị bắt vì ma túy khiến dư luận Trung Quốc mất niềm tin ở những ngôi sao nổi tiếng.

Vương Học Binh bị bắt vào ngày 10/3/2015 là thông tin gây sửng sốt cho dư luận. Cảnh sát Bắc Kinh đã bắt tại trân hành vi sử dụng ma túy của Vương Học Binh cùng tài tử Trương Bác. Công ty quản lý của anh hiện vẫn chưa lên tiếng. Nhưng phía cảnh sát sáng ngày 11/3 đã đưa ra thông cáo chính thức vụ việc này đồng thời cho biết đang tiếp tục điều tra.
Việc Vương Học Binh bị bắt vào ngày 10/3 khiến dư luận rất bất ngờ. Cảnh sát Bắc Kinh bắt tại trân Vương Học Binh sử dụng ma túy cùng tài tử Trương Bác. Công ty quản lý của anh hiện vẫn chưa lên tiếng. Nhưng ngày 11/3, phía cảnh sát chính thức ra thông báo, cho biết vụ việc đang được điều tra.
Ngày 14/7/2014, Hà Thịnh Đông bị cảnh sát bắt giữ khi phát hiện ma tuý trong người. Sau khi thử nước tiểu tại Văn phòng công an Bắc Kinh, kết quả cho thấy Hà Thịnh Đông dương tính với ma túy và đã bị tạm giam. Theo cảnh sát, nam diễn viên này cũng thừa nhận hành vi sai lầm của mình và đang chấp hành hình phạt.
Ngày 14/7/2014, Hà Thịnh Đông bị cảnh sát bắt giữ vì tàng trữ ma tuý trong người. Anh bị tạm giam sau khi kết quả thử nước tiểu tại Văn phòng công an Bắc Kinh dương tính với ma túy. Theo cảnh sát, nam diễn viên cũng thừa nhận hành vi sai lầm của mình và đang chấp hành hình phạt.
Phòng Tổ Danh và Kha Chấn Đông: Hai tài tử được kỳ vọng của làng giải trí Hoa ngữ bị bắt tại Bắc Kinh vào hồi 11 giờ ngày 14/8/2014 vì ma túy. Ngày 29/8, Kha Chấn Đông được thả ra sau khi nộp phạt. Phòng Tổ Danh lĩnh án 6 tháng tù vì còn cả hành vi tàng trữ ma túy.
Hai tài tử được kỳ vọng của làng giải trí Hoa ngữ là Kha Chấn Đông và Phòng Tổ Danh bị bắt tại Bắc Kinh vào hồi 11h ngày 14/8/2014 vì ma túy. Ngày 29/8, Kha Chấn Đông được thả ra sau khi nộp phạt. Phòng Tổ Danh lĩnh án 6 tháng tù vì hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy.
Lý Đại Mạt đã bị bắt ngày 16/4/2014 vì hành vi sử dụng ma túy. Viện kiểm soát quận Triều Dương, Bắc Kinh cho biết nam ca sĩ này dính vào ma túy từ năm 2012, bị bắt 1 lần và vẫn tái phạm. Lý Đai Mạt bị án 9 tháng tù giam.
Lý Đại Mạt bị bắt ngày 16/4/2014 vì sử dụng ma túy. Viện kiểm soát quận Triều Dương, Bắc Kinh cho biết nam ca sĩ này dính vào ma túy từ năm 2012. Anh từng bị bắt 1 lần nhưng vẫn tái phạm. Sau đó, Lý Đai Mạt bị án 9 tháng tù giam.
Tác giả kịch bản của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Võ lâm ngoại truyện, Long môn tiêu cục, Đại tiếu giang hồ… đã bị bắt vào đêm 26/4/2014 ngay sau khi vừa
Tác giả kịch bản của nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Võ lâm ngoại truyện, Long môn tiêu cục, Đại tiếu giang hồ… bị bắt đêm 26/4/2014 khi vừa "phê" thuốc. Ninh Tài Thần khai vừa "kết bạn" với ma túy được 7 tháng, nhưng ngần đó cũng đủ để sự nghiệp của nhà biên kịch kiêm nhà văn tan nát.
MC Vương Tinh: Ngày 23/12/2014, Vương Tinh gây bàng hoàng khi đánh mất hình tượng ngọc nữ chỉ trong một tối vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết cô hiện vẫn bị giam giữ và đang chờ ngày tuyên án.
Ngày 23/12/2014, Vương Tinh khiến người hâm mộ bàng hoàng khi bị bắt vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy. Hình tượng ngọc nữ của cô tan vỡ chỉ sau một đêm. Cảnh sát Bắc Kinh cho biết cô hiện vẫn bị giam giữ và đang chờ ngày tuyên án.
Trương Mặc: Quý tử duy nhất của nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập đã bị bắt ngày 31/7/2014. Cảnh sát Bắc Kinh xác nhận đây là lần thứ 2 Trương Mặc bị bắt vì ma túy.
Quý tử duy nhất của nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập - Trương Mặc - bị bắt ngày 31/7/2014. Cảnh sát Bắc Kinh xác nhận đây là lần thứ 2 Trương Mặc bị bắt vì ma túy.
Trương Diệu Dương bị bắt ngày 2/7/2014 tại thành phố Bắc Kinh. Khi bị bắt, tài tử này đang ở trong khách sạn cao cấp ở quận Triều Dương và trong hành lý có 1,15 g cần sa. Ngày 24/7, Trương Diệu Dương đã được thả ra.
Trương Diệu Dương bị bắt ngày 2/7/2014 tại thành phố Bắc Kinh. Khi bị bắt, tài tử này đang ở trong khách sạn cao cấp ở quận Triều Dương và trong hành lý có 1,15 g cần sa. Ngày 24/7, Trương Diệu Dương được thả ra.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm