Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Showbiz Hàn và một năm 'bội thực' đám cưới

2013 có vẻ như là một năm quá đẹp để các ngôi sao xứ sở Kim chi từ giã cuộc sống độc thân.

Sunye (Wonder Girls) - James Park: Đám cưới của thần tượng đình đám

Mở đầu năm 2013 là đám cưới của thành viên Sunye (Wonder Girls) cùng người bạn trai người Canada gốc Hàn James Park. Có thể nói, Sunye là thần tượng đầu tiên của Kpop lên xe hoa. Bên cạnh những nuối tiếc của fan khi không còn thấy cô xuất hiện nhiều trên sân khấu, một số còn lại cũng đã gửi đến cô lời chúc phúc tốt đẹp nhất.

Đám cưới của Sunye và James rất được truyền thông châu Á chú ý. Không chỉ bởi sự nổi tiếng của Wonder Girls, đám cưới này còn có sự tham dự của đông đảo tên tuổi lớn trong showbiz Hàn: 2AM, San E, J.Y. Park, Wonder Girls, Younha, SNSD, Bada, Noel, Ahn Hye Won, Park Kyung Lim…

Tháng 10, Sunye hạ sinh cô công chúa đáng yêu và hiện nay Sunye tạm thời lui về sau sân khấu để chăm lo cho gia đình nhỏ.

Lee Byung Hyun- Lee Min Jung: Đám cưới thế kỷ

Vào chiều ngày 10/8, "đám cưới thế kỷ" của Lee Byung Hun và Lee Min Jung được diễn ra tại khách sạn Grand Hyatt, Seoul. Đám cưới chỉ có 900 khách mời, nhưng có sự tham gia của rất nhiều sao hạng A: Kim Tae Hee, Jang Dong Gun, Go So Young, Jung Woo Sung, Lee Jung Jae, Suzy... Ngoài ra, còn có hơn 200 phóng viên trong và ngoài nước tham dự và đưa tin về đám cưới.

Cặp đôi chính thức hẹn hò vào năm 2008, trải qua nhiều sóng gió, tan rồi lại hợp, cuối cùng cũng đã đi đến bến bờ hạnh phúc. Trước đó, Lee Byung Hun còn khá đa tình và dính nhiều nghi án hẹn hò với Kim Hee Sun, Choi Ji Woo và công khai yêu Song Hye Kyo

Lễ cưới của cặp đôi này là một “đám cưới của thế kỷ” đơn giản bởi chàng là diễn viên hạng A hàng đầu Hàn Quốc cũng như đã bước đầu khẳng định được mình tại kinh đô điện ảnh Hollywood với nhiều vai diễn trong những bom tấn đình đám. Còn nàng là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng nhất xứ Hàn. Dù chênh lệch đến 12 tuổi (Min Jung 31 còn Byung Hyun 43), nhưng không thể phủ nhận hai người trông rất xứng đôi. Đúng là một cặp đôi “trai tài gái sắc” chủa showbiz Hàn.

Ji Sung- Lee Bo Young: Kết thúc viên mãn cho chuyện tình 6 năm

Chiều ngày 27/9, Lee Bo Young và Ji Sung đã tổ chức lễ cưới tại khách sạn Walkerhill, Gwangjang, Seoul. Lễ cưới được tổ chức khá đơn giản với chỉ 200 khách mời thân thiết.

Cặp đôi diễn viên Lee Bo Young và Ji Sung lần đầu quen nhau vào năm 2004 khi cùng tham gia bộ phim Save The Last dance. Đến năm 2007, cả 2 tuyên bố chính thức hẹn hò. Sau 6 năm yêu nhau, đôi "trai tài, gái sắc" đã có một đám cưới hạnh phúc viên mãn.

Đám cưới của cặp đôi Ji Sung - Lee Bo Young cũng rất được giới truyền thông và người hâm mộ quan tâm, bởi vì cả hai người đều là những diễn viên hạng A của giới giải trí xứ Hàn.

Lee Hyori- Lee Sang Soon: Đám cưới bí mật

Tháng 9 cũng là thời điểm nữ hoàng gợi cảm xứ Hàn Lee Hyori và Lee Sang Soon chính thức trở thành vợ chồng sau hơn 1 năm hẹn hò. Cặp đôi đã tổ chức lễ cưới bí mật tại căn biệt thự Aewol Yap ở đảo Jeju vào ngày 1/9. Tham dự lễ cưới không có ai khác ngoài gia đình và bạn bè.

Khác với những ngôi sao khác, Lee Hyori lại muốn đám cưới thầm lặng và nhẹ nhàng hơn với sự tham gia của gia đình hai bên và những người bạn thân thiết. Cô muốn tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc trọng đại trong cuộc đời bên ông xã.

Lee Hyori đã chia sẻ trên trang chủ fanclub là Hyori Together những hình ảnh hạnh phúc nhất đời với lời nhắn cực kỳ dễ thương: "Xin mọi người hãy hiểu cho mong muốn được làm một người con gái, cô dâu bình thường trong mắt gia đình và những người thân thiết trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời tôi".

Baek Ji Young - Jung Suk Won: Đám cưới của “phi công trẻ” với “máy bay bà già”

Vượt qua sự cách biệt về tuổi tác, "nữ hoàng nhạc phim" Baek Ji Young và người tình trẻ – nam diễn viên Hoàng tử gác mái Jung Suk Won đã tổ chức đám cưới trong mơ tại khách sạn Sheraton Walker Hill, Gwangjingu, Seoul vào ngày 2/6.

Mặc dù chú rể kém cô dâu 9 tuổi nhưng trông họ rất đẹp đôi và nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan cũng như những người bạn đồng nghiệp. Sau đám cưới, Baek Ji Young đã tạm nghỉ một thời gian để chăm sóc cho gia đình. Thật không may, cô đã bị sẩy thai vào tháng thứ 5 của thai kỳ. Mặc dù vậy, nhưng chồng cô vẫn luôn bên cạnh chăm sóc và an ủi Baek Ji Young.

Hiện tại, tình hình của Baek Ji Young đã ổn định và cô đã quay lại với công việc của mình.

Han Jae Suk – Park Sol Mi: Đã tìm được người như ý cho đôi “giày thủy tinh”

Sau 3 năm tìm hiểu, hai ngôi sao Han Jae Suk và Park Sol Mi đã chính thức về chung một nhà vào tháng 4. Đây là một kết thúc tuyệt vời cho cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hàn Quốc. Cặp đôi quen nhau khi cùng tham gia chung bộ phim Merchant Kim Man Deok của đài KBS năm 2010 và dành tình cảm đặc biệt cho nhau từ đó. Mặc dù, tin tức hẹn hò của cả hai liên tục được đặt nghi vấn trên các mặt báo, nhưng phải đến 6/2011, cặp đôi mới dám chính thức xác nhận mối quan hệ tình cảm này.

Vì cả 2 đều là những ngôi sao hạng A kỳ cựu trong Kbiz nên đám cưới của họ có sự tham gia của rất nhiều sao lớn: Go So Young - Jang Dong Gun, Kim Min Jong, Lee Tae Ran, Kim Soo Ro, Choi Yeo Jin, Kim Seung Woo, Lee Min Ho…

Han Jae Suk từng là ngôi sao của màn ảnh Hàn sau loạt phim Người mẫu, Giày thủy tinh... Nam diễn viên tiết lộ, anh đã cầu hôn Park Sol Mi trong ngày sinh nhật của bạn gái, và không gian không thực sự lãng mạn, nhưng anh đã dồn cả tâm huyết vào đó.

Han Hye Jin - Ki Sung Yong: Mối liên kết đặc biệt giữa bóng đá và điện ảnh

Sau một năm hò hẹn, ngọc nữ màn ảnh xứ Hàn Han Hye Jin đã chính thức lên xe hoa cùng cầu thủ bóng đá điển trai Ki Sung Yong. Để đến với anh chàng kém mình 8 tuổi, cô chấp nhận kết thúc mối tình hơn 4 năm với nam ca sĩ đình đám Naul và nhận không ít điều tiếng từ dư luận.

Hôn lễ giữa nữ diễn viên Han Hye Jin và cầu thủ Ki Sung Yong đã diễn ra vào ngày 1/7 vừa qua tại khách sạn Intercontinental (Hàn Quốc). Trước khi hôn lễ bắt đầu, cả hai đã cùng chia sẻ những cảm xúc trong ngày trọng đại. Cầu thủ đang chơi bóng tại Anh - Ki Sung Yong xúc động: “Đây là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Trong thời gian qua, chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều khó khăn nhưng ngày hôm nay, cám ơn mọi người vì đã tới để chung vui cùng chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng để khiến cô dâu của mình hạnh phúc”.

Han Hye Jin cũng vui vẻ: “Tôi chưa bao giờ hồi hộp như vậy trong cuộc đời mình. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của tôi. Tôi sẽ sống vui vẻ, khỏe mạnh với chồng mình và cố gắng để trở thành một người vợ tốt”.

Đám cưới của tài tử “Nấc thang lên thường đường” Shin Hyun Jun: Hạnh phúc đến muộn

Vào tháng 6, nam diễn viên của Nấc thang lên thiên đường chính thức rước nàng về dinh. Cô dâu là một nhân vật không hoạt động trong làng giải trí và là Hàn kiều kém anh 12 tuổi. Shin Hyun Jun sinh năm 1968, năm nay 45 tuổi và muốn có một hôn lễ ấm cúng cùng những người bạn thân nên cũng đã "giấu" cô dâu và không để hình ảnh xuất hiện trên phương tiện truyền thông.

Shin Hyun Jun nổi tiếng với vai diễn chàng họa sĩ si tình trong phim Nấc thang lên thiên đường từng lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả. Nay anh quyết định kết thúc cuộc sống độc thân sau một thời gian dài hẹn hò.

Đám cưới của "hoàng tử nụ cười" Kim Jae Won

Chiều ngày 28/6, nam diễn viên của Chuyện tình nàng hề Kim Jae Won đã tổ chức hôn lễ tại khách sạn The Raum, Yeoksam, Seoul. Cả hai hẹn hò vào tháng 10/2012 và kết hôn 8 tháng sau đó. Cơ quan đại diện của Jae Won cũng khẳng định cô dâu đã mang bầu hơn 3 tháng khi hôn lễ được diến ra.

Khác với Kim Jae Won, vợ của anh không hoạt động trong ngành giải trí chỉ là một nhân viên văn phòng. Vì lý do này, trong buổi họp báo trước đám cưới, Kim Jae Won không công khai vợ. Nam diễn viên và cô dâu là bạn bè trong một thời gian dài trước khi trở thành người yêu.

Kim Jae Won là nam tài tử nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh khá đình đám qua những vai diễn trong các bộ phim Chuyện tình nàng hề, Romance, May Queen, Hwang Jini…

Theo Màn ảnh sân khấu

Bạn có thể quan tâm