Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show vũ đạo 'Street Dance Girls Fighter' lên sóng FPT Play

Sau thành công của “Street Woman Fighter”, Mnet giới thiệu phiên bản tuổi teen mang tên “Street Dance Girls Fighter”. Độc giả có thể theo dõi trên FPT Play từ 30/11.

Nối dài thành công của chương trình vũ đạo sống còn Street Woman Fighter (còn lại là Swoopa), kênh truyền hình âm nhạc Mnet ra mắt bản spin-off (nối dài) mang tên Street Dance Girls Fighter (tên viết tắt là Sgirlpa, tựa Việt hóa Những cô gái chiến binh đường phố). Lên sóng sau trận chung kết nảy lửa của Swoopa chưa đến một tháng, show vũ đạo mới hướng đến những nữ dancer trẻ tiềm năng, cụ thể là nữ sinh trung học.

Street Dance Girls Fighter,  FPT Play anh 1

Show vũ đạo mới của Mnet hướng đến đối tượng nữ sinh trung học.

Trong chương trình, các ứng viên được tham gia tranh tài với nhiều thể loại vũ đạo đương đại như hip hop, breakdance, krumping, locking và waacking… Theo hé lộ của nhà sản xuất, tính khốc liệt của chương trình sống còn trong Sgirlpa được tiết chế, nhưng không vì thế màthiếu đi kịch tính. Được thực hiện theo format của phiên bản idol, những màn kèn cựa trong ngôi nhà chung hay các trận dance battle đỉnh cao từng làm nên danh tiếng của Swoopa có thể một lần nữa giúp Sgirlpa tỏa sáng.

Street Dance Girls Fighter đánh dấu sự trở lại của 23 dancer thuộc 8 nhóm nhảy bước ra từ Street Woman Fighter. Trong vai trò huấn luyện viên, họ sẽ hỗ trợ đánh giá và cố vấn cho đàn em. Trong đó, 8 nhóm trưởng tài năng bao gồm: Leejung (YGX), Gabee (Lachica), Hyojin Choi (Want), Noze (WAYB), Rihey (CocaNButter), Monika (Prowdmon), Honey J (HolyBang) và Aiki (Hook) kiêm luôn vai trò ban giám khảo.

Thông tin này khiến cộng đồng fan háo hức, bởi đây là bảo chứng chuyên môn cho show mới nhà Mnet. Ngoài ra, hội đồng tuyển chọn dày dặn kinh nghiệm (100% thành viên là dancer) hứa hẹn đem đến những nhận định khách quan. Bên cạnh độ tuổi thí sinh, đây là điểm khác biệt nhất của Street Dance Girls Fighter so với Street Woman Fighter - chương trình đã trình chiếu trên FPT Play trước đó.

Street Dance Girls Fighter,  FPT Play anh 2

Street Dance Girls Fighter đánh dấu sự trở lại của 23 dancer bước ra từ cuộc thi vũ đạo Street Woman Fighter.

Dưới sự quan sát của các tiền bối, 8 nhóm nhảy sẽ thực hiện nhiệm vụ “One team performance” trong tập đầu tiên. Cụ thể, trong phần thi theo nhóm, các thành viên phải giấu mặt để dành sự tập trung vào ý tưởng và nhịp điệu bài nhảy. Đạo cụ đặc biệt này cũng cho thấy khả năng phối hợp nhóm cũng như năng lực vũ đạo của từng dancer trẻ.

Cùng với số điểm từ ban giám khảo, danh sách thí sinh bước tiếp vào vòng trong được quyết định bởi lá phiếu khán giả. Lượt bình chọn toàn cầu với 8 màn trình diễn được tổng hợp và công bố chính thức ở tập đầu tiên. Thể lệ này là một “đặc sản” được kế thừa từ phiên bản idol, góp phần đem đến sự kịch tính, hấp dẫn cho chương trình.

Street Dance Girls Fighter,  FPT Play anh 3

Ca sĩ Kang Daniel đảm nhiệm vai trò MC chương trình.

Thay đổi đối tượng thí sinh, đổi luôn ban giám khảo nhưng yếu tố “trai đẹp” lại được Mnet cân nhắc kỹ lưỡng. Nhà sản xuất quyết định giữ Kang Daniel làm MC.

Tiếp tục góp mặt trong chương trình mới, cựu thành viên đình đám nhóm Wanna One trả lời phỏng vấn New1: “Nếu Swoopa là đại hội của những tài năng đình đám Hàn Quốc thì Sgirlpa là sân khấu của những dancer tuổi teen, nơi các bạn đoàn kết và thể hiện niềm đam mê vũ đạo. Tôi rất vui và sẽ cố gắng để khán giả được thưởng thức một chương trình hấp dẫn”.

Street Dance Girls Fighter,  FPT Play anh 4

Street Dance Girls Fighter mang đến những màn chấm điểm kịch tính.

Với nhiều điểm thú vị, Street Dance Girls Fighter - Những cô gái chiến binh đường phố là chương trình thực tế được mong chờ. Khán giả có thể theo dõi chương trình trên FPT Play (có phụ đề) vào thứ ba hàng tuần từ 30/11, song song với Hàn Quốc. Độc giả tải ứng dụng FPT Play tại đây hoặc liên hệ hotline 19006600 để biết thêm thông tin.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm