Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show thực tế ‘Vô lăng tình yêu” mở đăng ký, tìm kiếm bạn trẻ độc thân

Tiếp nối “Chạy đi chờ chi” và “Siêu tài năng nhí”, “Vô lăng tình yêu” là dự án truyền hình kế tiếp của Madison Media Group (MMG).

Nội dung chương trình là hành trình đi khắp Việt Nam của những người độc thân, sẵn sàng chứng minh cá tính, bản lĩnh để tìm kiếm một nửa của mình. Xen kẽ thử thách tình cảm là những kiến thức thú vị về văn hóa, con người. Chương trình là cơ hội để người chơi tìm kiếm tình yêu, đồng thời có thêm bạn đồng hành và trải nghiệm.

Madison Media Group anh 1

MMG gặp gỡ và ký kết thỏa thuận hợp tác với KOBB Group (Hàn Quốc).

Theo tiết lộ của nhà sản xuất, ngoài người chơi là các bạn trẻ có tính cách, độ tuổi và xuất thân khác nhau, Vô lăng tình yêu còn sở hữu dàn khách mời cố vấn là những nghệ sĩ tên tuổi. Dựa trên chất xúc tác từ người tham gia, các cố vấn chia sẻ quan điểm về tình yêu, cuộc sống giúp khán giả tìm được sự đồng cảm với nhân vật.

Thông qua chương trình Vô lăng tình yêu, đội ngũ sản xuất mong muốn thể hiện góc nhìn hiện đại, mới mẻ trong tình yêu của thế hệ trẻ, đồng thời giới thiệu đất nước và con người Việt Nam xuyên suốt 11 tập phát sóng.

Hiện tại, đội ngũ sản xuất Vô lăng tình yêu bắt đầu hành trình tìm kiếm nhân vật chính cho mùa đầu tiên. Với tiêu chí là người trẻ độc thân, yêu thích du lịch và mong muốn trải nghiệm tình yêu đáng nhớ, bạn có thể là đối tượng chương trình đang tìm kiếm. Độc giả truy cập tại đây, điền thông tin cá nhân đầy đủ để có cơ hội trở thành ứng cử viên mùa đầu tiên. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 10/9.

Tương tự Chạy đi chờ chi, Vô lăng tình yêu có sự hỗ trợ đặc biệt từ phía Hàn Quốc trong khâu sản xuất. Với mục đích tăng cường kết nối Việt - Hàn, hướng đến mục tiêu phát triển nội dung giải trí nhân văn và chất lượng, MMG có buổi gặp gỡ và ký kết thỏa thuận hợp tác với KOBB Group vào 17/8.

Madison Media Group anh 2

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa - đại diện MMG chia sẻ tại lễ ký kết.

Tại buổi ký kết, bà Nguyễn Thị Phương Hoa - đại diện MMG chia sẻ: “MMG là đơn vị đưa Running man về Việt Nam với tên gọi Chạy đi chờ chi. Với kinh nghiệm làm việc với đối tác Hàn Quốc từ trước đến nay cùng nỗ lực của hai bên, chúng tôi hy vọng có thể làm nên thành công cho chương trình Vô lăng tình yêu”.

Bên cạnh đó, ông Oh Seung Kug - Chủ tịch KOBB Group cũng phát biểu: “Đây là dự án đầu tiên và rất quan trọng mà tôi thực hiện tại Việt Nam. Rất may mắn khi chúng tôi được hợp tác với một tập đoàn uy tín như Madison. Hy vọng hai bên có thể đi cùng nhau qua nhiều dự án thành công”.

Vô lăng tình yêu dự kiến lên sóng HTV7 vào 19h30 từ ngày 11/10.

Madison Media Group anh 3

Teaser poster của chương trình.

Madison Media Group (MMG) là tập đoàn truyền thông và giải trí có sự đầu tư đa dạng về hạng mục giải trí, dựa trên nhiều nền tảng và thể loại từ kỹ thuật số, truyền hình đến in ấn nhằm cung cấp nhiều nội dung giải trí mang tính giáo dục. MMG đóng vai trò tích cực trong việc hợp tác với các đối tác chiến lược quốc tế để cùng sản xuất phim truyền hình chất lượng cao, chương trình thực tế truyền cảm hứng cho lối sống tích cực và hiệu quả của người Việt.

MMG cùng các đối tác chiến lược xây dựng những chương trình chuyên nghiệp, uy tín như Running man Việt Nam - Chạy đi chờ chi mùa 1 - chương trình thực tế được Việt hóa từ phiên bản Running man Hàn Quốc hợp tác cùng đài SBS Hàn Quốc. Tập đoàn cũng phối hợp cùng Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) tổ chức loạt chương trình Làn sóng xanh Next steps, cuộc thi cải lương Bông lúa vàng và gần đây nhất là chương trình Super 10 - Siêu tài năng nhí. Thông tin thêm về nhà đầu tư Madison Group Holdings và nhà điều hành Madison Media Group có tại www.madisongroup.vn, madisonmedia.vn/.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm