Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse phong cách châu Phi, Australia ra mắt tại Hạ Long

Ngày 5/3, Tập đoàn Sun Group ra mắt 2 phân khu nhà phố thương mại với tên gọi Morroco, Australia thuộc dự án Sun Plaza Grand World tại thành phố Hạ Long.

Sun Plaza Grand World là quần thể nhà phố thương mại đầu tiên mang thương hiệu Sun Plaza - thương hiệu bất động sản bao gồm hệ thống các trung tâm thương mại và nhà phố thương mại cao cấp, sang trọng. Thời gian hoàn thiện dự kiến là quý 1 năm 2019.

Sun Group anh 1
Phối cảnh các căn shophouse của Sun Plaza Grand World.

Các căn shophouse Sun Plaza Grand World có lợi thế lớn khi tiếp cận với dòng khách du lịch khổng lồ. Nhất là khi Hạ Long ngày càng có thêm nhiều sản phẩm du lịch mới, thành phố di sản đang trở thành điểm đến đông đúc quanh năm.

Cụ thể, năm 2017 thành phố biển đã đón gần 7 triệu lượt khách du lịch, tăng khoảng 13% so với năm trước đó, riêng khách quốc tế đạt gần 3 triệu lượt. Theo thống kê của Sở Du lịch Quảng Ninh, từ ngày 14/2 (tức 29 tết) đến ngày 20/2 (mùng 5 Tết) năm nay lượng khách du lịch đến tham quan, du lịch tại Quảng Ninh tăng 21% so với cùng kỳ, trong đó đa phần là đến Hạ Long.

Dự án tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long - nơi giao thương huyết mạch của thành phố biển. Sun Plaza Grand World còn nằm giữa tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề Vịnh Hạ Long.

Kế bên là quảng trường Sun Carnival Plaza rộng tới 13 ha với hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế, gồm 1.550 m2 nhạc nước, khu nhà hát ngoài trời rộng 25.000 m2, vườn cảnh quan Ornamental 18.000 m2…

Sun Group anh 2
Phối cảnh Quảng trường Sun Carnival Plaza.

35% diện tích dự án là cảnh quan, cây xanh. Các căn shophouse có 5 tầng với diện tích từ 116 m2 đến 216 m2, 2 mặt tiền thoáng rộng. Sun Group còn kết hợp với các đối tác quốc tế như WATG - US, EGO - Italy đem đến những phong cách kiến trúc đặc trưng của các châu lục trên thế giới cho mỗi phân khu trong dự án.

Nổi bật trong đó là 2 phân khu Morroco, Australia vừa chính thức ra mắt với 2 phong cách kiến trúc hoàn toàn khác biệt. Morroco mang sắc màu châu Phi nóng bỏng với sự đối lập giữa không gian thoáng đãng của những khu vườn nhiệt đới và nét cầu kỳ trong từng đường nét của mái vòm tráng lệ. Phân khu Australia lại nhuốm màu châu Australia trong từng đường nét hoa văn trang trí, với những góc nhìn đầy cảm hứng hướng tới đại dương khoáng đạt…

Với uy tín và kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, du lịch nghỉ dưỡng, Tập đoàn Sun Group hứa hẹn hình thành một quần thể du lịch, giải trí đẳng cấp tại Hạ Long. Biến thành phố di sản trở thành nơi hội tụ, song hành giữa kinh tế và văn hóa, kiến trúc thế giới. Khi đó, chủ nhân các căn shophouse Sun Plaza Grand World chính là những người được hưởng lợi nhuận lớn từ việc đầu tư sớm.

Sun Group anh 3
Dự án tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy.

Dự án Sun Plaza Grand World được phân phối bởi các đại lý chính thức: Nhật Minh, Đất Xanh Miền Bắc, Realhomes, Nhà Thực, Starlandlink. Ngày 18/3, 2 đại lý thuộc hệ thống phân phối chính thức sản phẩm shophouse Morroco, Australia là Starland Link và Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại thành phố Hạ Long. Từ nay đến 18/3, mỗi khách hàng đăng ký đặt mua thành công shophouse Morroco, Australia sẽ được tặng một cây vàng SJC 9999. Để đăng ký tham dự sự kiện và tìm hiểu cơ hội đầu tư, độc giả liên hệ Starland Link (điện thoại: 0941567777), Đất Xanh Miền Bắc (điện thoại: 0917612020) hoặc truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm