Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee ưu đãi đặc biệt ngày sale giữa tháng

“11.11 Siêu sale” vừa qua, Shopee tiếp tục mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn trong sự kiện “Ngày 15 sale giữa tháng”.

Nhu cầu mua sắm của người dùng thường tăng cao vào dịp cuối năm. Trong đó, tiết kiệm và tiện lợi vẫn là 2 yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua hàng. Hiểu được điều này, Shopee liên tục mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn, nổi bật là “Ngày 15 sale giữa tháng”.

Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi siêu sale tháng 11, giúp người dùng tiếp cận nhiều bộ sưu tập sản phẩm “Gì cũng rẻ” ở đa dạng ngành hàng, nhận hơn 15 mã miễn phí vận chuyển và có cơ hội thu thập loạt voucher đến 500.000 đồng.

6 khung giờ “vàng” với nghìn ưu đãi

Các tín đồ mua sắm hẳn không còn xa lạ với những khung giờ săn sale quen thuộc trên Shopee. Tại sự kiện sale giữa tháng lần này, người dùng có thể nhanh tay lưu lại 6 khung giờ vàng 0h, 9h, 12h, 15h, 18h và 21h để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi giá trị nào.

Ma giam gia Shopee anh 1

“Ngày 15 sale giữa tháng” mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn trải dài xuyên suốt 6 khung giờ.

Mở đầu chuỗi ưu đãi là chương trình “Sale lớn nửa đêm” vào 0h với loạt sản phẩm giảm sâu trên đa dạng ngành hàng. Tiếp đến là khung “Hàng hiệu giá tốt” vào 9h sáng, giúp người dùng tiếp cận các mặt hàng chính hãng từ thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng. Vào khung 12h, người dùng có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị trong chương trình “12h rồi! Shopee Live thôi”.

Bên cạnh đó, các tín đồ săn xu không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia chương trình “Giờ vàng hoàn xu” vào khung 15h và nạp năng lượng để khám phá “Top deal xu hướng” vào lúc 18h. Vào 21h, Shopee sẽ tung loạt ưu đãi “Gì cũng rẻ, mua là freeship” để giúp người dùng mua sắm tiết kiệm.

Loạt deal xu hướng giảm đến 80%

Tham gia sự kiện “Ngày 15 sale giữa tháng”, người dùng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm yêu thích với giá hợp lý, từ đồ gia dụng, trang trí nhà cửa đến các món đồ công nghệ hiện đại, đa năng.

Sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập “Top deal xu hướng” là kính mát chống tia UV thời trang từ Min’s Shoes. Sở hữu thiết kế sang trọng cùng tròng kính chống tia UV, đây hứa hẹn là phụ kiện phù hợp đa dạng outfit của phái đẹp.

Ma giam gia Shopee anh 2

Kính mát chống tia UV thời trang Hàn Quốc 670 từ Min’s Shoes hiện giảm hơn 50% còn 99.000 đồng.

Tiếp đến là chuột không dây Bluetooth và USB 2.4 Yinoiao A2 được trang bị 2 cổng kết nối thông dụng cùng dải LED thời trang. Bên cạnh thiết kế thời thượng, sản phẩm còn ghi điểm với trang bị mắt đọc quang học siêu nhạy, có khả năng đổi tốc độ cùng nút bấm độc quyền tới 10 triệu lượt.

Ma giam gia Shopee anh 3

Chuột không dây Bluetooth và USB 2.4 Yinoiao A2 đang được bán trên Shopee với giá giảm 50% còn 95.000 đồng.

Các sản phẩm gia dụng, nhà bếp được phụ nữ quan tâm, tìm kiếm nhiều cũng đồng loạt giảm giá mạnh dịp này. Tiêu biểu có thể kể đến chảo đá chống dính vân đá hoa cương có mức ưu đãi 45%.

Ma giam gia Shopee anh 4

Chảo đá chống dính vân đá hoa cương với tông màu pastel thời thượng, giảm còn 105.000 đồng.

Cuối cùng, người dùng không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ đôi nhả kem đánh răng tự động và giá đựng bàn chải Oenon giảm hơn 40% trên Shopee. Sản phẩm có thiết kế liền mạch, tiện dụng với vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp nhiều kiểu phòng tắm có thiết kế và tông màu khác nhau.

Ma giam gia Shopee anh 5

Chỉ với 139.000 đồng, người dùng có thể sở hữu bộ đôi nhả kem đánh răng tự động và giá đựng bàn chải OENON tiện lợi.

Cũng trong dịp này, người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay sẽ được nhận mã giảm 80.000 đồng cho đơn 0 đồng. Trong khi đó, người dùng hiện tại được nhận mã giảm đến 40.000 đồng cho đơn 400.000 đồng, miễn phí vận chuyển tới 25.000 đồng cùng cơ hội săn voucher giảm 40.000 đồng và ưu đãi freeship, đặt món tại ShopeeFood với giá tiết kiệm. Độc giả xem chi tiết tại https://shopee.vn/m/shopeepay.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tham khảo "Gói siêu voucher" với giá 30.000 đồng, gồm 4 mã giảm giá và miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, giúp tiết kiệm đến 120.000 đồng, được mở bán hàng ngày với số lượng có hạn tại https://shopee.vn/m/goi-sieu-voucher#1635935827437.

Ngoài ra, các đối tác của Shopee cũng mang đến loạt quà tặng hấp dẫn: Chủ thẻ HD Saigon được giảm 50.000 đồng cho đơn từ 250.000 đồng; mở thẻ tín dụng CIMB thành công nhận voucher 500.000 đồng; giảm 200.000 đồng khi đặt phòng khách sạn nội địa trên Mytour. Độc giả xem chi tiết tại https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.

Tận dụng loạt ưu đãi hấp dẫn tại chương trình “Ngày 15 sale giữa tháng” hứa hẹn giúp người dùng vừa dễ dàng mua sắm các vật dụng cần thiết, vừa tiết kiệm một khoản hầu bao lớn dịp cuối năm. Độc giả xem chi tiết tại https://shopee.vn/m/15-sale-giua-thang.

Trà An

Bạn có thể quan tâm