Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Se Kyung bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Kiều nữ 9x của màn ảnh Hàn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Kim chi.

Shin Se Kyung bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ

Kiều nữ 9x của màn ảnh Hàn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Kim chi.

Shin Se Kyung trước (trái) và trong chương trình Entertainment relay.

Sau khi xuất hiện trong chương trình Entertainment relay phát sóng tối 10/12, Shin Se Kyung đối mặt với hàng loạt tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cư dân mạng đối chiếu hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên 22 tuổi với quá khứ và khẳng định, Shin Se Kyung có một đôi mắt 2 mí rõ ràng hơn, chiếc cằm chữ V hoàn hảo và gò má "phính" đáng yêu. "Có phải cô ấy vừa phẫu thuật không?", "Có cái gì đó đã thay đổi trên gương mặt của Shin Se Kyung", "Tôi đã thực sự bất ngờ vì không nhận ra cô ấy", "Se Kyung đã đánh mất nét quyến rũ trước đây"... là một số lời bình luận của người hâm mộ.

Trước sự ồn ào của dư luận, người quản lý Shin Se Kyung đã phải lên tiếng đính chính.

"Cô ấy không làm phẫu thuật thẩm mỹ. Đó chỉ là một cuộc phẫu thuật xóa sẹo trên mặt. Shin Se Kyung có sẹo ở cả hai má. Trong thời gian tạm nghỉ vừa qua, cô ấy đã quyết định loại bỏ chúng. Các bạn có thể dễ dàng nhìn thấy vết sẹo này khi thấy Se Kyung trên các kênh TV HD. Khi còn bé, cô ấy từng gặp rất nhiều khó khăn khi đi thử vai. Loại phẫu thuật mà Shin Se Kyung thực hiện phức tạp hơn so với các phẫu thuật dùng laser thông thường. Trong quá trình hồi phục, da của cô ấy bị căng ra, phồng lên làm cho gò má Shin Se Kyung cao hơn bình thường" - người quản lý phát biểu.

Người này cũng khẳng định, nếu Shin Se Kyung phẫu thuật thẩm mỹ thì giờ này cô đã có nhiều quảng cáo hơn chứ không có thời gian để tham gia Entertainment relay như hiện nay.

Nổi tiếng từ năm 14 tuổi khi tham gia My little bride, Shin Se Kyung là một trong những gương mặt trẻ được yêu thích của màn ảnh Hàn. Thời gian gần đây, cô gái này tiếp tục ghi dấu ấn qua những vai diễn trong Queen Seondeok, High Kick through the roof, R2B: Return to base.

Vết sẹo trên gương mặt Shin Se Kyung.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm