Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Min Ah luôn ở bên chăm sóc khi Kim Woo Bin điều trị ung thư

Nữ diễn viên "Bạn gái tôi là hồ ly" luôn bên cạnh chăm sóc và động viên để người yêu vượt qua giai đoạn điều trị ung thư đầy khó khăn khiến công chúng xúc động.

Trong chương trình Heard It Through the Grapevine được phát sóng trên kênh Channel A tối 15/1, mối quan hệ giữa hai ngôi sao Kim Woo Bin và Shin Min Ah đã được nhắc đến như một câu chuyện truyền cảm hứng cho người xem.

Cụ thể, một phóng viên tiết lộ anh nghe được thông tin Shin Min Ah luôn đến bệnh viên thăm Kim Woo Bin mỗi khi cô không có lịch trình làm việc. Một phóng viên khác có mặt trong chương trình cũng khẳng định cặp đôi chưa hề chia tay như những tin đồn được lan truyền trước đó.

kim woo bin shin min ah anh 1
Mối quan hệ giữa Kim Woo Bin và Shin Min Ah được đưa ra bình luận trên chương trình của kênh Channel A. 

Tin cặp đôi chia tay được lan truyền kể từ sau khi thông tin nam diễn viên của Những người thừa kế mắc căn bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Shin Min Ah cho biết hai người chỉ thận trọng và kín tiếng hơn về mối quan hệ tình cảm. Điều này dẫn đến nhiều tin về rạn nứt tình cảm.

Để khẳng định về sự gắn bó của hai ngôi sao, một khách mời xuất hiện trong chương trình cho biết họ đã hẹn hò nhau khoảng 2 năm và trải qua cuộc tình giống như cuốn tiểu thuyết lãng mạn. Thực tế, Shin Min Ah như nhân vật bạn gái luôn chăm sóc và trở thành động lực để người yêu vượt qua bệnh tật.

Các phóng viên, khách mời và dàn MC của chương trình Heard It Through the Grapevine đều dành lời ca ngợi và sự trân trọng cho Shin Min Ah. Nữ diễn viên được khen vì luôn tận tình chăm sóc Kim Woo Bin mà không bận tâm đến những tin đồn vây quanh.

Cách đây không lâu, Kim Woo Bin đã viết thư tay gửi tới người hâm mộ thông báo anh vừa hoàn thành tất cả các bước chữa trị và đang trong quá trình hồi phục.

kim woo bin shin min ah anh 2
Shin Min Ah nhận được nhiều lời khen ngợi vì vượt qua nhiều khó khăn để ở bên chăm sóc bạn trai trong giai đoạn điều trị ung thư. 

Kim Woo Bin và Shin Min Ah công bố hẹn hò vào giữa năm 2015. Hai ngôi sao phát triển tình cảm từ những lần hợp tác cho dự án thời trang mà hai người làm đại diện. Hơn Kim Woo Bin 5 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1984 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình tươi trẻ và xứng đôi với bạn trai. 

Kim Woo Bin đang tiếp nhận điều trị ung thư vòm họng sau khi phát hiện căn bệnh từ tháng 5/2017. Trong thư tay gần đây, anh tiết lộ bạn gái Shin Min Ah là nguồn sức mạnh lớn giúp anh mạnh mẽ vượt qua những đợt hóa trị đau đớn.

Kim Woo Bin đã trải qua ba lần hóa trị, 35 lần xạ trị sau 7 tháng

Trong chia sẻ đầu tiên kể từ khi điều trị bệnh ung thư vòm họng, Kim Woo Bin cho biết đã trải qua 35 đợt xạ trị và 3 lần hóa trị.


Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm