Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shin Hồng Vịnh: 'Nhạc tôi viết chỉ để cho Ricky Star rap'

Chia sẻ với Zing, thành viên nhóm S-Girls cho biết cô quen Ricky Star từ hơn 10 năm trước. Hai người nhiều lần hợp tác trong sản phẩm âm nhạc, ví dụ bài nhạc hiệu Người ấy là ai.

shin hong vinh ricky star anh 3

"Khi còn trong S-Girls, mọi hoạt động đều có chị em cùng làm. Tôi không quen việc phải tự mình chuẩn bị mọi thứ như trang phục, vũ đạo, sắp xếp show diễn hay trả lời báo chí nên khoảng thời gian đầu sau khi nhóm ngừng hoạt động, tôi đã 'trầm' lại rất nhiều, hầu như chỉ ở nhà", Shin Hồng Vịnh chia sẻ. Cô cho biết bản thân không có ê-kíp hỗ trợ về mặt truyền thông hay quản lý hoạt động, không có cách nào đẩy mạnh tên tuổi dù đã hoạt động nghệ thuật khá lâu.

shin hong vinh ricky star anh 10

"Từ xưa tới nay, các ca khúc của tôi đều kết hợp với Ricky Star. Sản phẩm tiếp theo vẫn sẽ hợp tác cùng bạn ấy. Trong giới rapper, Ricky Star là người hợp style (phong cách, gu âm nhạc) của tôi nhất, bài tôi viết ra cũng chỉ để Ricky Star rap thôi", thành viên nhóm S-Girls chia sẻ.

shin hong vinh ricky star anh 11

Cô giải thích thêm về mối quan hệ với học trò Karik: "Chúng tôi tựa như anh em thân thiết. Tôi bắt đầu theo rap từ năm 2008-2009, bắt đầu quen Ricky Star từ thời điểm đó. Sau này, khi lên TP.HCM lập nghiệp, chúng tôi gặp lại nhau và tiếp tục duy trì mối quan hệ gắn bó". Shin Hồng Vịnh khẳng định không quan tâm nếu khán giả nghi ngờ hai người hẹn hò, hoặc cho rằng cô đang "ké fame" Ricky Star. "Người trong nghề đều biết quan hệ của chúng tôi thế nào, vậy là đủ. Việc duy nhất tôi cần tập trung là làm thế nào để có sản phẩm hay", nữ ca sĩ nói.

Karik, Ricky Star và GDucky bùng nổ ở chung kết Rap Việt Trong đêm chung kết Rap Việt, Karik kết hợp với hai học trò Ricky Star và GDucky mang đến bản rap "Ala ela" khuấy động sân khấu.

Ricky Star: 'Khi anh Trấn Thành xướng tên Dế Choắt, tôi mới hoàn hồn'

Ricky Star cho biết khi Trấn Thành cầm tay Dế Choắt đưa lên cao, anh và nhiều thí sinh vẫn không biết ai sẽ là quán quân. Mọi người chỉ hoàn hồn khi ngôi vị được xác định.

Anh Khoa - Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm