Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shiloh nữ tính hơn ở tuổi 15

Shiloh theo đuổi phong cách nữ tính thay vì tomboy như trước. Cô bé đứng cao gần bằng mẹ trong các bức hình chụp chung.

con gai angelina jolie anh 1

Ngày 27/6, nguồn ảnh Splash đăng tải một số khoảnh khắc Angelina Jolie đến phòng tranh ở New York cùng Pax Thiên và Shiloh. Trong đó, dung mạo của cô bé 15 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm. Shiloh được khen xinh, đường nét gương mặt giống mẹ thời trẻ như đúc. Ảnh: Splash.

con gai angelina jolie anh 2

Năm 2021, Shiloh thay đổi sang phong cách nữ tính. Cô bé để tóc dài, thay vì cắt tóc ngắn và mặc đồ con trai, theo đuổi hình tượng tomboy như trước. Ở những khoảnh khắc đứng cạnh Jolie, Shiloh cho thấy cao vượt trội, gần bằng chiều cao 1,69 m của người mẹ nổi tiếng. Ảnh: Splash.

con gai angelina jolie anh 3

Shiloh lớn phổng phao, đôi chân dài. Trong số ba con ruột của minh tinh Maleficent, Shiloh được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ nhất. Ảnh: Daily Mail.

con gai angelina jolie anh 4

Angelina Jolie từng chia sẻ cô để các con phát triển một cách tự nhiên nhất, dù là trong hình dạng nào. Năm nay, Shiloh bỗng dưng thay đổi, Jolie cũng không lấy làm lạ. Tờ People cho biết trước kia Jolie còn kể Shiloh luôn mặc đồ của anh trai Pax Thiên và muốn được gọi với tên John. Không ngăn cấm, ngược lại cô và chồng cũ luôn ủng hộ xu hướng giới tính của con. Ảnh: Daily Mail.

con gai angelina jolie anh 5

Trong thời dịch, Jolie cùng 6 con sống ở bang California, Mỹ. Jolie kể các con đều duy trì học online, trau dồi thêm các ngôn ngữ mới, trong đó Shiloh tiếp tục học tiếng Khmai (ngôn ngữ Campuchia). Thi thoảng, Shiloh cùng mẹ đi mua sắm, ăn tối. Ảnh: Daily Mail.

con gai angelina jolie anh 6

Từ ngày cha mẹ ly hôn, ngoài Pax Thiên, Shiloh là người tháp tùng, đồng hành cùng mẹ ở các hoạt động giải trí. Cô bé cá tính nhưng sống tình cảm, hiểu chuyện, luôn động viên Jolie khi mẹ buồn. Shiloh cũng chăm sóc chu đáo cho các em, thường xuyên được nhìn thấy tới siêu thị mua quà vặt để dỗ dành cặp song sinh Zahara và Vivienne. Ảnh: People.

con gai angelina jolie anh 7

Theo South China Morning Post, Shiloh được xem là biểu tượng trong cộng đồng LGBTQ+. Shiloh dần trở thành hình mẫu, nguồn cảm hứng của nhiều người đồng tính và chuyển giới. Ảnh: The Sun.

con gai angelina jolie anh 8

"Shiloh muốn trở thành con trai và chúng tôi tôn trọng quyết định này. Shiloh luôn coi mình là con trai trong nhà. Tôi đã giúp con cắt tóc, chọn quần áo nam", minh tinh sinh năm 1975 khẳng định trên Vanity Fair. Ảnh: The Sun.

con gai angelina jolie anh 9

Khác với hiện tại, ngày nhỏ Shiloh được nhận xét là bản sao hoàn hảo của cha. Cô bé giống Brad Pitt ở đôi mắt và hàng lông mày. Shiloh có màu mắt xanh da trời và mái tóc vàng tự nhiên. Ảnh: The Sun.

Người đẹp chuyển giới đầu tiên ở Hoa hậu Mỹ 2021

Kataluna Enriquez 27 tuổi, mang hai dòng máu Philippines - Mỹ, là thí sinh chuyển giới đầu tiên trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Mỹ.

Quyền lực người hâm mộ trong cuộc chiến của Britney Spears

Người hâm mộ đóng vai trò cốt lõi trong việc thúc đẩy và phát triển mạnh mẽ phong trào #FreeBritney - kêu gọi trả tự do cho nữ ca sĩ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm