CATL bác bỏ tin đồn về pin thể rắn
Gã khổng lồ ngành pin Trung Quốc phủ nhận bắt đầu sản xuất hàng loạt pin thể rắn từ năm 2027.
10 kết quả phù hợp
Gã khổng lồ ngành pin Trung Quốc phủ nhận bắt đầu sản xuất hàng loạt pin thể rắn từ năm 2027.
Chiếc xe bốc khói, bén lửa sang loạt ôtô bên cạnh dù đang đậu trong bãi gửi xe, không gặp sự cố về động cơ.
Tập đoàn Stellantis vừa giới thiệu công nghệ pin điện IBIS có khả năng sạc nhanh hơn, nhẹ hơn và rẻ hơn, đồng thời loại bỏ nhu cầu sử dụng bộ biến tần và bộ sạc riêng biệt.
Thành viên hội đồng quản trị BMW cho biết cắt giảm xe động cơ đốt trong mà không cân nhắc nhu cầu khách hàng, không tính đến hạ tầng sạc hay giá năng lượng là "một quyết định ngu ngốc".
CATL vừa gây chú ý tại IAA Mobility 2025 khi công bố công nghệ pin LFP mới mang tên Shenxing Pro, được kỳ vọng sẽ trở thành "vũ khí chiến lược" giúp Trung Quốc tăng tốc thâm nhập thị trường xe...
Dòng pin mới của CATL sở hữu hệ số sạc 12C, có thể cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 800 km sau mỗi lần sạc đầy.
Xiaomi SU7 Ultra được sản xuất với kỳ vọng phá vỡ kỷ lục chiếc xe điện chạy nhanh nhất tại đường đua Nürburgring Nordschleife huyền thoại.
Công nghệ mới của CATL giúp pin LFP sở hữu mật độ năng lượng tương tự các pin NMC trên thị trường, đồng thời gia tăng đáng kể phạm vi hoạt động cho xe điện.
Sự phát triển của xe điện luôn đồng hành cùng quá trình tiến bộ của công nghệ pin. Phạm vi hoạt động của ôtô điện đã được cải thiện khá nhiều theo thời gian.
Mẫu xe điện Xiaomi SU7 được ra mắt với 3 phiên bản cùng mức giá từ 29.900 USD đến 41.500 USD.