Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sheffield có chuỗi trận không thắng dài nhất kỷ nguyên Premier League

Thầy trò HLV Chris Wilder chìm trong khủng hoảng với trận thua 0-2 trước Crystal Palace ở vòng 17 Premier League.

Sheffield thua Crystal Palace anh 1
Sheffield cẩn trọng ra sân với đội hình 5 hậu vệ, đặt mục tiêu là giành ít nhất 1 điểm trước chủ nhà Crystal Palace. Tuy nhiên, màn trình diễn kém cỏi khiến "The Blades" nhận thất bại thứ 3 liên tiếp.
Sheffield thua Crystal Palace anh 2
Premier Leauge 2020/21 đã diễn ra được 17 vòng, nhưng Sheffield vẫn chưa được hưởng niềm vui chiến thắng. Đội chủ sân Bramall Lane đã để thua 15 trận, và hòa 2 trận. Theo Opta, đây là khởi đầu tệ nhất của một CLB trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Đây là kết quả bất ngờ, bởi ở mùa trước, Sheffield được đánh giá là hiện tượng tại Premier League. Đội bóng vùng Yorkshire từng có quãng thời gian chơi sòng phẳng với các "ông lớn". Dù sa sút, thầy trò HLV Wilder vẫn kết thúc mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 9.
Sheffield thua Crystal Palace anh 3

Kỷ lục không thắng trước đó thuộc về Queens Park Rangers ở mùa giải 2012/13. Đội bóng thành London trải qua 16 vòng đấu liên tiếp toàn hòa và thua, nhưng đã chấm dứt cơn khát 3 điểm bằng việc đánh bại Fulham với tỷ số 1-0 ở vòng 17. Bobby Zamora thi đấu nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải, nhưng vẫn không tránh khỏi cảnh xuống hạng.

Sheffield thua Crystal Palace anh 4
Sheffield thủng lưới 29 lần từ đầu mùa, và không phải là đội có hàng thủ tệ nhất (ít hơn Leeds - 33 bàn, West Brom - 35 bàn). Tuy nhiên, nguyên nhân khiến đội chủ sân Bramall Lane sa sút lại nằm ở hàng công. Sau 17 vòng, tập thể Sheffield mới ghi 8 bàn, thành tích kém nhiều cá nhân như Bruno Fernandes (11 bàn), Son Heung-min (12 bàn),..."The Blades" mới chỉ có 1 trận đấu ghi 2 bàn, đó là trận thua 2-3 trước Man Utd.
Sheffield thua Crystal Palace anh 5
Áp lực tâm lý đè nặng khiến các cầu thủ. Những pha xử lý của đội bóng áo hồng cũng không có được sự chuẩn xác cần thiết. Phút thứ 4 trận đấu trên sân Selhurts, hàng thủ Sheffield nỗ lực phá bóng, nhưng vô tình trở thành đường kiến tạo vừa tầm cho Jeffrey Schlupp dứt điểm hạ gục thủ môn Ramsdale.
Sheffield thua Crystal Palace anh 6
Bước sang hiệp 2, "The Blades" còn để Eze solo từ giữa sân qua hàng loạt cầu thủ, trước khi đặt lòng kỹ thuật buộc thủ môn Ramsdale vào lưới nhặt bóng lần thứ 2.
Sheffield thua Crystal Palace anh 7
Sheffield cầm bóng nhiều hơn đối thủ (56%), nhưng không thể tạo ra tình huống nào thực sự nguy hiểm. Khoảng cách hiện tại của thầy trò HLV Wilder với nhóm an toàn đang là 11 điểm. Số phận của "The Blades" có lẽ được định đoạt ngay từ giai đoạn lượt đi.

Ba cầu thủ Tottenham bị kỷ luật vì dự tiệc giữa dịch Covid-19

Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Erik Lamela bị Tottenham Hotspur kỷ luật nội bộ vì dự tiệc Giáng sinh trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại London, Anh.

Tottenham 3-0 Leeds: Son Heung-min ghi bàn và kiến tạo

Tiền đạo người Hàn Quốc tỏa sáng để giúp Spurs vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 17 vòng đấu.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm