Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHB lan tỏa thông điệp 'Người bạn có tâm, cùng bạn vươn tầm'

Khởi nguồn từ tâm, SHB luôn mong muốn tạo ra sợi dây gắn kết bền chặt với đối tác và khách hàng, trở thành bạn đồng hành tâm giao, tri kỷ.

Mỗi người bạn là một món quà quý giá của cuộc sống. Tình bạn chân thành có thể là điểm tựa tinh thần vững chãi, giúp ta vượt qua khó khăn và vươn tới những thành công. Một số quốc gia trên thế giới đã lựa chọn các ngày lễ khác nhau trong năm để tôn vinh mối quan hệ đặc biệt này. Đến năm 2011, Liên Hợp Quốc chính thức công nhận ngày 30/7 là Ngày Quốc tế Hữu nghị (International Day of Friendship) hay còn gọi là Ngày Quốc tế Tình bạn.

Trân trọng ý nghĩa của tình bạn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thực hiện chương trình “Người bạn có tâm, cùng bạn vươn tầm”, khởi động vào đúng ngày 30/7. Không dừng lại ở Ngày Quốc tế Tình bạn, để niềm vui nối dài, SHB chọn tháng 8 năm nay là tháng tình bạn với mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa với nhiều điều thú vị.

SHB anh 1

SHB chọn tháng 8 năm nay là tháng tình bạn và mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa.

Triết gia Ralph Waldo Emerson từng có câu nói với hàm ý tình bạn là điều vĩ đại nhất trên thế giới này, vì được tạo nên từ kết hợp giữa sự thật và lòng tin cậy. Đó có thể là một kỷ vật đã cùng bạn trải qua năm tháng, gắn bó kỷ niệm; là người thấu hiểu, tin tưởng, đồng hành cùng bạn vượt thời gian; hay là nơi bạn tin tưởng gửi gắm tâm tư, đặt trọn niềm tin mỗi khi trở về…

Tình bạn hiện diện và kết nối không giới hạn và có thể tồn tại trong mọi sợi dây liên kết. SHB mong muốn tạo nên sự gắn kết đặc biệt đó với khách hàng, đối tác và mọi người. Tại SHB, tình bạn hiện hữu giữa những người đồng nghiệp, giữa CBNV với khách hàng, giữa những tổ chức tài chính và con người, cộng đồng, xã hội.

SHB hiểu rằng khi khách hàng chọn SHB, khách hàng chọn một người bạn đồng hành tin cậy, để an tâm giao dịch và chinh phục những mục tiêu. Khi một doanh nghiệp chọn SHB, họ tìm kiếm một người bạn thấu hiểu, cùng nhau phát triển.

SHB anh 2

Tôn vinh giá trị của tình bạn trong tháng 8 với chương trình “Người bạn có tâm, cùng bạn vươn tầm”.

Mỗi khách hàng của SHB là một người bạn tâm giao, tri kỷ. Xuyên suốt hơn ba thập kỷ phát triển với triết lý “Từ tâm”, SHB luôn lắng nghe và tận tâm trong từng nhu cầu của khách hàng nhằm mang đến những sản phẩm, giải pháp tài chính phù hợp, cùng nhau phát triển và vươn đến những tầm cao mới.

Trong hành trình phát triển và vươn mình không ngừng nghỉ, SHB đã trở thành bạn đồng hành vượt thời gian, hiện diện trong các quyết định của hàng triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, có mặt tại những cột mốc quan trọng của quốc gia.

SHB sẽ tiếp tục lắng nghe và thấu hiểu với mục tiêu trở thành bạn tâm giao, dành trọn tâm ý và cùng khách hàng lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội, cuộc sống. Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị từ chương trình “Người bạn có tâm, cùng bạn vươn tầm” của SHB sẽ sớm ra mắt trong thời gian sắp tới.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm