Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shaw: 'Các đối thủ chắc đã thấy MU đang trở lại'

Luke Shaw khẳng định đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch ở cả đấu trường Premier League lẫn Champions League mùa tới.

Luke Shaw: 'MU chắc chắn có chữ ký lớn hè này' Hậu vệ trái tuyển Anh khẳng định Man United sẽ đầu tư mạnh ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 để hướng đến mục tiêu vô địch Premier League và Champions League.

"Chúng tôi đang đi đúng hướng. Tới lúc đội bóng phải thách thức danh hiệu", Sky Sports dẫn lời Luke Shaw, "Với sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag, tôi chắc chắn MU sẽ thành công mang về những bản hợp đồng mới, chất lượng vào mùa hè này. Hy vọng chúng tôi có được họ sớm để chuẩn bị cho giai đoạn trước mùa. Mục tiêu của chúng tôi mùa tới phải là vô địch Premier League và Champions League. Đó là cách chúng tôi suy nghĩ từ bây giờ".

"Tôi nghĩ các đối thủ chắc đã thấy MU đang trở lại. Mùa giải đầu tiên dưới thời HLV mới luôn có những khó khăn. Song, ông ấy đã giúp thay đổi đội bóng theo hướng tích cực. Khi kiểm soát bóng, chúng tôi chắc chắn là mối đe dọa đối với các hàng thủ. Với Ten Hag, MU trở thành một đội tấn công tốt hơn", hậu vệ tuyển Anh nói thêm.

Shaw: MU dang tro lai anh 1

Luke Shaw tin tưởng MU sẽ thách thức danh hiệu mùa tới. Ảnh: Reuters.

Goal nhận định "Quỷ đỏ" cải thiện phong độ đáng kể dưới thời chiến lược gia người Hà Lan chỉ sau một mùa giải. Sau khi vô địch Carabao Cup vào tháng 2, họ đứng trước cơ hội giành quyền tham dự Champions League và chỉ còn cách chức vô địch FA Cup một trận đấu nữa với Man City.

Theo Gary Neville, nếu MU vô địch FA Cup thì điều đó đồng nghĩa họ ngăn chặn được tham vọng giành cú ăn ba của đội bóng láng giềng. Cựu hậu vệ này nhấn mạnh rằng đây sẽ là một mùa bóng thành công với HLV Ten Hag nếu "Quỷ đỏ" vô địch Carabao Cup và FA Cup cùng tấm vé dự Champions League.

MU hứa hẹn có thể trở nên mạnh mẽ hơn sau kỳ chuyển nhượng hè 2023. CLB chủ sân Old Trafford tham vọng bổ sung ít nhất 3 tân binh để làm dày đội hình, đủ sức chinh chiến ở hai mặt trận Premier League và Champions League mùa tới.

Ten Hag chê cầu thủ, trách trọng tài sau thất bại của MU Chiến lược gia người Hà Lan không hài lòng với trọng tài cũng như sự thiếu hiệu quả và tập trung của các cầu thủ Man United trong trận thua Brighton rạng sáng 5/5 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Ten Hag nói về khả năng chiêu mộ Neymar

Theo Goal, HLV Erik ten Hag gây thêm tò mò khi không dập tắt những đồn đoán liên quan đến việc MU theo đuổi Neymar trong hè 2023.

Tân binh đầu tiên của MU trong hè 2023 dần lộ diện

Nhiều khả năng Kim Min-jae sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Saha đã đúng về Martial

Nếu biến sự nghiệp của Martial ở sân Old Trafford thành đoạn giới thiệu phim, thì nó sẽ được chia làm 3 phần: Khởi đầu hứa hẹn, phút chốc cao trào, sau cùng hụt hẫng, chán nản.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm