Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova đáp tàu nhanh sang London cổ vũ bồ trẻ

Không lâu sau khi giành chức vô địch Roland Garros, Búp bê Nga đã có mặt ở London để cổ vũ bạn trai Grigor Dimitrov thi đấu tại AEGON Championships.

 

Masha đáp tàu nhanh sang London cổ vũ bạn trai. Ảnh: Daily Mail

Cuối tuần qua, Maria Sharapova đánh bại đàn em Simona Halep trong trận chung kết Roland Garros để lần thứ 2 đăng quang tại giải Grand Slam trên mặt sân đất nện. Đang lâng lâng trong men say chiến thắng nhưng cô cũng không nấn ná lại thành Paris hoa lệ mà đáp ngay chuyến tàu tốc hành sang London để cổ vũ cho anh chàng “phi công trẻ” Grigor Dimitrov.

Sharapova khoe chân dài và cúp vô địch bên tháp Eiffel

Chức vô địch Roland Garros 2014 giúp Maria Sharapova lần thứ 2 trong sự nghiệp được nâng cúp Suzanne Lenglen và đọ dáng cùng tháp Eiffel.

Dimitrov đang thi đấu tại AEGON Championships, giải đấu bước đệm cho các tay vợt trước khi tham gia tranh tài tại Wimbledon 2014. Không rõ có phải nhờ sự xuất hiện của bóng hồng người Nga trên khán đài hay không mà hạt giống số 4 thi đấu rất ấn tượng. Anh thắng dễ tay vợt nước chủ nhà James Ward 2-0 (7-5, 6-3) sau chỉ hơn 1 giờ đồng hồ để ghi tên mình vào vòng 3.

Hưng phấn sau chiến thắng, Dimitrov không ngại ngần chia sẻ tham vọng giành chức vô địch giải Grand Slam thứ 3 trong năm. “Mục tiêu của tôi sẽ là chức vô địch Wimbledon. Chỉ cần giành chiến thắng cả 7 trận, tôi sẽ hoàn thành được ước mơ đó. Tôi từng đăng quang giải Wimbledon trẻ vào năm 2008 nên chẳng có lý gì tôi lại không thể lên ngôi ở giải đấu chính thức”.

Dimitrov đang rất quyết tâm hướng tới Wimbledon 2014. Ảnh: Daily Mail

Trong khi bồ trẻ đang mơ mộng đến danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp thì Masha từ lâu đã không còn phải bận tâm đến điều đó. Khi mới 18 tuổi, cô đã trở thành nhà vô địch Wimbledon. Hiện tại, với 5 danh hiệu Grand Slam trong tay, búp bê người Nga sẽ khiến bạn trai phải toát mồ hôi mới hy vọng đuổi kịp cô về khoản danh hiệu.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm