Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sharapova có cơ hội ‘dạy dỗ’ Bouchard ở Madrid Open

Ngược dòng đánh bại Mirjana Lucic-Baroni ở trận ra quân Madrid Open, Sharapova sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Eugenie Bouchard, đàn em từng chỉ trích Masha là kẻ giả dối.

Quãng thời gian 15 tháng treo vợt vì dương tính với chất cấm meldonium không làm mất đi ngọn lửa chiến đấu của Maria Sharapova. Hoa khôi banh nỉ người Nga vẫn duy trì sự quyết tâm mỗi khi nhập cuộc và chứng tỏ bản lĩnh từng giúp cô lên ngôi số 1 thế giới từ khi còn rất trẻ.

Video Sharapova ngược dòng thắng trận ra quân Madrid Open Dù nhận thất bại 4-6 trong set đầu, Sharapova vẫn có sự trở lại đúng lúc để giành chiến thắng 6-4, 6-0 ở 2 set sau đó.

Không lâu sau thành tích vào bán kết Stuttgart Open, Sharapova tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận ra quân Madrid Open. Dù nhận thất bại 4-6 ở set đầu trước Mirjana Lucic-Baroni, Masha vẫn có sự trở lại mạnh mẽ để ngược dòng thắng cả 2 set sau đó với tỷ số 6-4, 6-0.

“Trận đấu đầu tiên ở mỗi giải đấu luôn khó khăn. Đặc biệt khi tôi mới chỉ trở lại đây sau một thời gian dài. Dẫu vậy, chiến thắng giúp tôi đi tiếp và có cơ hội chạm trán với những đối thủ khó nhằn hơn”, cựu số 1 thế giới chia sẻ.

Sharapova co co hoi ‘day do’ Bouchard anh 1
Sharapova sẽ có cuộc chạm trán rất đáng chờ đợi với đàn em Bouchard ở vòng 2 Madrid Open. Ảnh: Reuters.

Ở vòng 2, Sharapova sẽ có cuộc đối đầu nảy lửa với đàn em Eugenie Bouchard, tay vợt cũng mất 3 set để vượt qua Alize Cornet. Bất chấp từng khá thân thiết, Bouchard là một trong những đồng nghiệp chỉ trích mạnh mẽ nhất quyết định trao suất đặc cách cho đàn chị người Nga.

Thậm chí, tay vợt xinh đẹp người Canada còn ví Sharapova như một kẻ giả dối và việc ban tổ chức các giải đấu như Stuttgart Open, Madrid Open hay Rome Open trao vé đặc cách cho Masha như một hành động thiếu tôn trọng các tay vợt khác.

Cả 4 lần đối đầu trước đây, phần thắng đều nghiêng về Sharapova. Trong đó, chiến thắng gần nhất của hoa khôi banh nỉ người Nga trước đàn em Bouchard diễn ra tại tứ kết Australian Open 2015, với tỷ số 2-0: 6-3, 6-2.

Sharapova co co hoi ‘day do’ Bouchard anh 2
Thành tích đối đầu giữa Sharapova và Bouchard.

Murray đổi ý, ủng hộ Sharapova đặc cách dự Wimbledon

Andy Murray bất ngờ thay đổi quan điểm dù từng quyết liệt phản ứng suất đặc cách dành cho đồng nghiệp xinh đẹp người Nga.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm