Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira vừa bế con vừa 'khóa môi' Pique trước trận đấu

Nữ ca sĩ nổi tiếng đưa 2 cậu con trai ra sân vận động cổ vũ bạn trai và không quên tặng Pique một nụ hôn cháy bỏng trước trận đấu.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira xuất hiện trên sân Nou Camp để cổ vũ bạn trai Pique trong trận Barcelona gặp Valencia.
Shakira luôn xuất hiện trên khán đài Nou Camp trong những trận đấu quan trọng của Pique và đồng đội. Cô và các con chính là nguồn động lực to lớn đối với trung vệ điển trai.
Trước khi cùng đồng đội vào sân, trung vệ Pique không quên ra chào vợ con.
Nụ hôn bỏng cháy của Shakira là điều doping tinh thần của Pique.
Dù hơn Pique tới 10 tuổi nhưng người đẹp gốc Colombia vẫn tự tin khi sánh bước cùng anh. Mới sinh nở chưa được bao lâu nhưng Shakira nhanh chóng lấy lại được vóc dáng gợi cảm, quyến rũ thường thấy.
Milan, hơn 2 tuổi, là trái ngọt đầu tiên của mối tình lãng mạn giữa Pique và Shakira. Cậu nhóc có mái tóc nâu giống bố và đường nét gương mặt giống hệt mẹ.
Bé Sasha được gần 2 tháng tuổi, ngủ ngon lành trong vòng tay Shakira. Trái ngược với anh trai, Sasha dù mang màu tóc vàng của mẹ nhưng lại có gương mặt "sao y bản chính" của Pique.
Sasha nũng nịu ấp vào vai mẹ.
Sau khi trận đấu kết thúc, Pique đón 2 thiên thần nhỏ xuống sân ăn mừng. Milan tỏ ra bạo dạn trong khi em trai Sasha thì rúc vào vai bố.
Hình ảnh tình cảm của 3 cha con nhà Pique.

Linh Anh

Ảnh:Daily Mail, Getty Images

Bạn có thể quan tâm