Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira trói chặt Pique 10 năm và chưa nghĩ đến đám cưới

Ở kỳ World Cup 2010, Gerard Pique trải qua 2 khoảnh khắc vĩ đại của cuộc đời. Anh cùng tuyển Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới, sau đó bén duyên với nữ ca sĩ bốc lửa Shakira.

Pique anh 1

Gerard Pique là một trong những trung vệ hay nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh từng cùng Barcelona 8 lần vô địch La Liga, giành 6 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, và 3 lần lên đỉnh Champions League. Pique là nhân tố chính giúp tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010, cùng 2 lần liên tiếp xưng vương ở EURO. Trên đất Nam Phi năm 2010, Pique bén duyên cùng Shakira, để rồi tạo nên mối tình đẹp bậc nhất làng túc cầu.

Pique anh 2

Waka Waka, ca khúc chính của World Cup 2010, là bước ngoặt để bắt đầu mối tình giữa Pique và Shakira. "Nữ hoàng nhạc latin" mời một số ngôi sao nổi tiếng của bóng đá, tham gia MV như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Dani Alves và Pique. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt Shakira, Pique yêu thầm nữ ca sĩ và làm mọi cách để lấy số điện thoại của cô.

Pique anh 3

Khi Shakira đến Nam Phi chuẩn bị biểu diễn tại World Cup 2010, Pique tranh thủ bắt chuyện và hẹn gặp mặt. Trận chung kết World Cup 2010 là thời cơ để Pique được toại nguyện mong ước gặp Shakira. "Nữ hoàng nhạc latin" biểu diễn trong đêm bế mạc. Pique cùng tuyển Tây Ban Nha đi thẳng một mạch đến chung kết, tranh cúp vàng cùng tuyển Hà Lan.

Pique anh 4

Pique và Shakira gặp nhau, nói chuyện sau đêm bế mạc World Cup 2010. 7 tháng sau, Pique mới được gặp lại Shakira, anh mời nữ ca sĩ đến dự tiệc sinh nhật. Kể từ đây, Pique và Shakira xích lại gần nhau. Cả 2 duy trì liên lạc thường xuyên và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Tháng 3/2011, Shakira công khai hẹn hò với trung vệ điển trai, kém cô 10 tuổi.

Pique anh 5

Mối tình giữa Pique và Shakira nhanh chóng thu hút chú ý từ truyền thông, bởi cả 2 là tên tuổi lớn tại xứ bò tót. Trong 10 năm bên nhau, họ liên tục gặp rắc rối về tin đồn từ truyền thông Tây Ban Nha. Hơn một lần, báo chí đăng tin mối quan hệ giữa Pique và Shakira đã chấm dứt, vì trung vệ Barca, hoặc nữ ca sĩ ngoại tình. Dù vậy, họ không lên tiếng và kéo dài chuyện tình cảm đến hôm nay.

Pique anh 6

Shakira đã 43 tuổi, nhưng vẫn là giọng ca hàng đầu của thể loại nhạc latin. Lịch trình của nữ ca sĩ luôn bận rộn. Mới nhất, cô gây sốt khi trình diễn tại sân khấu Super Bowl. Shakira luôn cố gắng thu xếp thời gian để đến sân bóng cổ vũ Pique khi cô rảnh. Lúc này, Pique và Shakira có 2 con là Milan và Sasha.

Pique anh 7

Shakira cho biết kể từ khi kết duyên cùng Pique, cô hạn chế gần gũi với người đàn ông khác, kể cả đồng nghiệp trên sân khấu. Trung vệ của Barca nhiều lần bị báo chí tố lừa dối Shakira, nhưng chính nữ ca sĩ khẳng định cô tin tưởng ở chồng.

Pique anh 8

Sau 10 năm bên nhau, Shakira và Pique vẫn chưa kết hôn. Nữ ca sĩ người Colombia cho biết: “Kết hôn khiến tôi sợ hãi. Tôi không muốn anh ấy coi tôi là vợ, mà là người tình, là bạn gái. Tôi cũng giống như trái cấm. Tôi muốn Pique nhớ rằng, mọi chuyện đều có thể xảy ra, phụ thuộc vào cách cư xử của anh ấy".

Pique anh 9

Cuối 2019, sóng gió ập tới Pique và Shakira, khi bị hacker đánh cắp video riêng tư. Đến nay, mọi chuyện được giải quyết, giúp Pique và Shakira tập trung cho sự nghiệp bóng đá và âm nhạc. Fan chờ đợi ngày hai người "lên xe hoa". Thế nhưng Shakira nhấn mạnh cô muốn mọi thứ diễn ra theo tự nhiên và chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Vợ trung vệ Gerard Pique duy trì sự bốc lửa ở tuổi 43 Shakira được biết đến là giọng ca nổi tiếng ở thể loại nhạc Latin. Tại sân khấu Super Bowl đầu 2020, vợ của Gerard Pique biểu diễn bốc lửa, mang cảm xúc đặc biệt cho fan.
Jennifer Lopez lần hiếm hoi không mặc hở trên sân khấu 21 năm trước, Jennifer Lopez biểu diễn trong sự kiện World Cup nữ 1999. Đó là lần hiếm hoi nữ ca sĩ không mặc hở bạo, biểu diễn bốc lửa trước sự chứng kiến của khán giả.

Trường Cầm

Bạn có thể quan tâm