Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira: 'Tôi hy sinh sự nghiệp vì Pique'

Ca sĩ người Colombia cho biết đã hy sinh sự nghiệp ca hát trong suốt 11 năm yêu ngôi sao bóng đá Gerard Pique.

"Trong thời gian dài, tôi đã tạm dừng sự nghiệp để ở bên cạnh Gerard Pique, để anh ấy có thể tập trung chơi bóng", Shakira chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên The Sunday Times, hôm 16/3.

"Có rất nhiều sự hy sinh cho tình yêu này", ca sĩ người Colombia nói thêm. Vì dành thời gian cho bạn trai và các con, cô bỏ lỡ nhiều cơ hội nghề nghiệp. Giờ là lúc Shakira trở lại với âm nhạc.

People cho biết vào ngày 22/3, Shakira sẽ trình làng album đầu tiên sau 7 năm có tựa đề Las Soones Ya No Lloran (Women Don't Cry Anymore). Sau chia tay ngôi sao bóng đá Tây Ban Nha, cô đã phát hành một số ca khúc nhưng chưa tung album phòng thu nào sau thành công của El Dorado - album đã ra mắt cách đây rất lâu (năm 2017).

"Tôi dành phần lớn thời gian trong nhiều năm qua để nuôi dạy các con ở Barcelona", ca sĩ nói. Hiện, người đẹp chuyển đến Miami (Mỹ) cùng hai con Milan và Sasha.

Shakira anh 1

Shakira nói hy sinh sự nghiệp vì Pique. Ảnh: People.

Đây là lần hiếm hoi Shakira nhắc tên tình cũ. Trong cuộc phỏng vấn với Billboard năm 2023, ca sĩ nói ưu tiên của cô là gia đình, nhà cửa, vì thế cô luôn chắt chiu và vun đắp tình cảm cho tổ ấm, với hy vọng sẽ được cùng Pique và bọn trẻ bên nhau đến cuối đời.

"Bố mẹ tôi đã ở bên nhau 50 năm và họ yêu nhau như ngày đầu tiên, với một tình yêu độc nhất vô nhị. Đó là điều tôi mong muốn cho bản thân nhưng đã không xảy ra", giọng ca La La La tâm sự.

Shakira lần đầu gặp chàng cầu thủ Pique kém 10 tuổi trên trường quay MV Waka Waka (This Time for Africa) vào năm 2010. Không lâu sau, họ công khai yêu nhau và về chung nhà. Báo chí phương Tây thường ca ngợi đôi này là biểu tượng cho hạnh phúc của làng thể thao - giải trí thế giới.

Nhưng đến tháng 6/2022, cả hai xác nhận đường ai nấy đi. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Romeo Beckham tái hợp người mẫu cao 1,78 m?

Hình ảnh thân thiết mới đây làm dấy lên tin đồn Romeo Beckham và người mẫu Mia Regan đã tái hợp.

Ngoại hình gây chú ý của con trai Michael Jackson

Bigi Jackson - con trai út của Michael Jackson - sống kín tiếng, ngoại hình chững chạc ở tuổi 22.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm