Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira tiếp tục chỉ trích Pique

Shakira ám chỉ tình cũ Gerard Pique là kẻ tồi tệ, không xứng với cô trong sản phẩm âm nhạc mới.

Shakira mượn lời ca khúc mới để công kích bạn trai cũ.

Theo Fox News, BZRP Music Session #53 là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Shakira kết hợp cùng nhà sản xuất Bizarrap trong năm mới. Bài hát gốc có phần lời tiếng Tây Ban Nha, đã được dịch sang tiếng Anh cho bản phát hành trên Billboard.

Phần lyric được cho là ám chỉ sự tệ bạc của Gerard Pique cũng như công kích bồ mới của trung vệ điển trai. Có đoạn, Shakira hát: "Xin lỗi anh yêu, đáng nhẽ ra em nên đá anh khỏi đây từ lâu / Một con sói như em không dành cho người như anh / Em đã quá tốt với anh, đó là lý do anh chọn ở bên người giống như anh".

Ở những phần khác trong ca khúc, Shakira kể chi tiết hơn. Cô than thở bị bạn trai bỏ mặc cùng với mẹ chồng, bị các tay paparazzi làm phiền suốt ngày trước cửa nhà, và cả scandal nợ thuế. Tuy nhiên, sau những vấp ngã, giọng ca La La La nhấn mạnh: "Anh tưởng rằng anh đã làm tổn thương tôi? nhưng anh đã khiến tôi mạnh mẽ hơn / Phụ nữ à, đừng khóc nữa, hãy đứng lên và kiếm tiền".

Shakira anh 1

Shakira chỉ trích tình cũ trong ca khúc mới. Ảnh: Fox News.

Không những thế, Shakira còn đề cập đến cô bạn gái 23 tuổi của Pique khi có tin rằng cả hai đã bắt đầu hẹn hò trước khi cầu thủ chia tay ngôi sao nhạc pop. Lời bài hát viết: "Anh đã đổi chiếc Ferrari để lấy chiếc Twingo / Anh đã đổi chiếc Rolex để lấy chiếc Casio / Rất nhiều thời gian trong phòng tập thể dục / Nhưng bộ não của anh cũng cần được luyện tập".

Sau khi BZRP Music Session #53 được phát hành, tờ El Pais bình luận rằng ca khúc chứa đựng những ca từ sắc sảo nhắm vào người mới của Pique, bạn gái mới của anh, cũng như sự tàn nhẫn, thản nhiên trên nỗi đau mà Shakira phải chịu đựng. "Cô ca sĩ người Colombia không thể che giấu nỗi đau quá lớn của mình”, tờ này viết.

Trước đó, Page Six đưa tin Shakira tuyệt vọng sau khi phát hiện Pique đã ngoại tình với Clara Chia Marti từ năm 2021. Thời điểm ấy, ca sĩ Hips Don’t Lie vẫn hạnh phúc bên tình cũ. Cô cùng các con đi du lịch khi Pique thực hiện một buổi phỏng vấn trực tuyến tại căn nhà chung của 2 người. Tuy nhiên phải đến gần đây, người hâm mộ mới phát hiện bóng dáng bạn gái mới của Pique trong buổi phỏng vấn trên.

Một nguồn tin thân thiết với nữ ca sĩ chia sẻ: “Shakira rất đau lòng khi biết rằng người phụ nữ đã sống trong ngôi nhà của cô và các con. Lúc đó họ vẫn đang bên nhau, cô ấy thấy tổn thương khi biết rằng mối tình đó đã lén lút diễn ra lâu hơn tưởng tượng rất nhiều”.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu cuốn Hollywood: The Oral History. Đây là cuốn sách đầy ắp những câu chuyện trên phim trường, chi tiết kỹ thuật, giai thoại hài hước về các diễn viên, chiến lược của các nhà điều hành hãng phim hay sự phàn nàn về các nhà phê bình.

Những vụ chia tay gây bàn tán nhất năm 2022

Năm qua, mối quan hệ dài hơn thập kỷ của Gerard Piqué - Shakira hay chuyện tình giữa Leonardo DiCaprio - Camila Morrone kết thúc khiến khán giả tiếc nuối.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm