Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SH tông thẳng vào ôtô cảnh sát, tên trộm tử vong

Bị phát hiện khi vừa phá xong khóa chiếc SH, Thịnh rồ ga bỏ chạy. CSGT yêu cầu dừng xe nhưng nam thanh niên cố vượt và tông trúng ôtô, ngã xuống đường, tử vong.

Trưa 14/4, hai nam thanh niên lái xe Dream trên địa phận xã Thái Hòa (Hàm Yên, Tuyên Quang). Đi tới thôn Tân Khoa, phát hiện chiếc SH dựng ven đường vẫn cắm chìa khóa, người ngồi sau nhảy xuống mở khóa xe. 

Chủ phương tiện phát hiện, hô hoán thì hai người này lái 2 xe rồ ga bỏ chạy. Nhiều người báo công an địa phương và cảnh sát giao thông phối hợp vây bắt.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Quốc Minh.

Chiều cùng ngày, trao đổi với Zing.vn, đại tá Nguyễn Văn Hòa, Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự và trật tự xã hội (PC45, Công an tỉnh Tuyên Quang) cho biết, trong quá trình truy đuổi, người dân đã báo công an sở tại. Cùng thời điểm trên, một tổ cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát gần đó nhận được thông báo.

Lực lượng này đã dùng ôtô bán tải chắn ngang một phần đường và bố trí cảnh sát đứng từ xa yêu cầu lái xe dừng phương tiện. "Tuy nhiên, người này đi quá nhanh. Lái xe lách tránh cảnh sát nhưng không làm chủ được tốc độ và đâm trúng mui trước ôtô cảnh sát", đại tá Hòa cho hay.

Sau cú tông xe, nạn nhân bị hất về phía trước, ngã xuống bất tỉnh. Chiếc SH cắm vào phần giữa bánh xe và chắn bùn trước ôtô.

Đại tá Hòa cũng cho biết, nạn nhân là Nguyễn Xuân Thịnh (24 tuổi, quê Sóc Sơn, Hà Nội), đã tử vong trong quá trình cấp cứu tại bệnh viện huyện. Cảnh sát phát hiện trong túi Thịnh có hai vam phá khóa xe máy. Người còn lại lái xe Dream chạy thoát. Đơn vị đang tiếp tục điều tra, truy bắt.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm