Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sevilla rao bán cả đội bóng

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Sevilla sẵn sàng bán bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình vào hè 2023 để thanh toán khoản nợ 90 triệu euro.

Sevilla đang chìm trong khủng hoảng vì nợ nần.

Marca đưa tin Chủ tịch Pepe Castro của Sevilla đã thông báo với HLV trưởng Jose Luis Mendilibar về việc phải chia tay với nhiều cầu thủ trong mùa hè này. Không có trường hợp ngoại lệ ở sân Sanchez Pizjuan. Bất kỳ cầu thủ nào cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng trong thời gian tới.

Điều này đồng nghĩa dàn trụ cột bao gồm Youssef En-Nesyri, Ivan Rakitic, Erik Lamela, Yassine Bounou hay Lucas Ocampos có thể đổi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Sevilla cũng được cho đã mời chào các CLB ở khắp châu Âu về việc chuyển nhượng những cầu thủ trong đội.

Trên Transfermarkt, giá trị đội hình Sevilla vào khoảng 196 triệu euro. Cầu thủ được định giá cao nhất CLB là tiền đạo En-Nesyri (20 triệu euro). Anh cũng là vua phá lưới của Sevilla ở mùa 2022/23 với 16 bàn trên mọi đấu trường.

Sevilla trải qua tình cảnh đáng buồn chỉ một tháng sau khi lên ngôi tại Europa League. Đội bóng của HLV Mendilibar có suất dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, việc thanh lý nhiều cầu thủ có thể ảnh hưởng lớn đến chất lượng đội hình của Sevilla ở mùa tới.

Hôm 16/6, Sevilla cũng nói lời chia tay với Giám đốc Thể thao Monchi. Người được mệnh danh là "Phù thủy chuyển nhượng" này nhận lời đầu quân cho Aston Villa tại Premier League hè này.

Sevilla không phải đội duy nhất rao bán cả đội hình trong lịch sử La Liga. Tháng 8/2020, Valencia cũng lâm vào tình cảnh tương tự. Thời điểm đó, Chủ tịch Peter Lim không có ý định rót thêm vốn đầu tư cho CLB trong bối cảnh dịch bệnh hoành hành. Valencia phải chia tay Ferran Torres (sang Man City), Rodrigo (sang Leeds), Francis Coquelin (sang Villarreal) hay Geoffrey Kondogbia (sang Atletico Madrid) trong mùa hè 2020.

Thủ môn Sevilla bị cổ động viên hành hung Thủ môn Marko Dmitrovic bên phía Sevilla bị một cổ động viên quá khích tấn công trong chuyến làm khách trên sân của PSV ở Europa League rạng sáng 24/2 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Sergio Ramos chọn xong bến đỗ

Sergio Ramos đang rất sốt sắng để được trở lại khoác áo Sevilla sau khi rời PSG.

UEFA cho phép Barca dự Champions League

Những lo lắng về việc đội chủ sân Camp Nou có thể bị trừng phạt tại Champions League mùa tới đã không trở thành hiện thực.

Khi Văn Lâm phải bất an vì Filip Nguyễn

Đặng Văn Lâm khó giữ vị thế bất khả xâm phạm trong mắt HLV Troussier khi Filip Nguyễn xuất hiện. Nhưng sự xuất hiện của tân binh CAHN mang tới sức bật mới cho tuyển Việt Nam.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm