Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Seungri nhận giấy thông báo nhập ngũ

Cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc (MMA) gửi giấy tham gia nhập ngũ cho Seungri. Theo đó, các cáo buộc của nam ca sĩ sẽ được chuyển nhượng cho tòa án quân đội xét xử.

Ngày 4/2, cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc (MMA) vừa gửi một bản thảo thông báo tham gia nghĩa vụ quân sự cho nam ca sĩ Seungri.

Bản thông báo viết: "Chúng tôi đã nhiều lần gửi giấy thông báo thực hiện nghĩa vụ quân sự cho Seungri khi các cuộc điều tra kết thúc. Tuy nhiên, vừa qua cuộc truy tố lại phát sinh khiến ảnh hưởng đến việc đi nghĩa vụ của Seungri. Do đó, khi Seungri nhập ngũ, quyền phán quyết các cáo buộc sẽ được tòa án quân đội nắm giữ. Chúng tôi sẽ tích cực hợp tác với bên công tố để đưa ra các phán quyết công bằng nhất".

Seungri nhan giay thong bao di nhap ngu anh 1

Seungri chuẩn bị nhập ngũ.

Cơ quan quản lý nhân lực quân sự Hàn Quốc nói rằng ngày nhập ngũ của Seungri chưa được tiết lộ cho đến khi hoàn thành việc xem xét các thông tin cá nhân. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết Seungri phải nhập ngũ muộn nhất vào cuối tháng 2 năm nay. Cựu thành viên BigBang sẽ tham gia cuộc huấn luyện kéo dài 5 tuần để tòa án trong quân đội có thời gian hoàn tất các thủ tục chuyển giao vụ án.

Tháng 3/2019, Seungri cũng từng được gọi đi nhập ngũ. Tuy nhiên, nam ca sĩ không thể phục vụ quân đội như dự định do bê bối cá nhân.

Vào ngày 30/1, truyền thông Hàn đưa tin Seungri sẽ bị truy tố không giam giữ. Anh phải đối mặt với các tội danh môi giới mại dâm, đánh bạc phi pháp và vi phạm luật giao dịch ngoại hối.

Lệnh bắt giữ Seungri đã bị hủy bỏ nhiều lần. Thời điểm cuối năm 2019, dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự lo lắng về việc scandal Burning Sun của Seungri sẽ đi vào ngõ cụt và nam ca sĩ sẽ không bị trừng phạt thích đáng khi chuẩn bị nhập ngũ.

Bê bối mại dâm, clip nóng của nghệ sĩ bị phanh phui vì hacker thế nào?

Jang Dong Gun, Seungri, Trần Quán Hy, Song Hye Kyo là những ngôi sao được công chúng châu Á yêu mến. Tuy nhiên, bê bối đời tư đã khiến họ lao đao.

Seungri bị truy tố không giam giữ tội môi giới mại dâm và đánh bạc

Truyền thông Hàn đăng tin cựu thành viên Big Bang sẽ bị truy tố không giam giữ vì các tội danh môi giới mại dâm, đánh bạc phi pháp và vi phạm luật giao dịch ngoại hối.

Công tố viên tiếp tục yêu cầu bắt giữ Seungri

Phía công tố viên vừa yêu cầu một lệnh bắt giữ mới cho cựu thành viên nhóm Big Bang.

My Bùi

Bạn có thể quan tâm