Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Setien: 'Messi không ủng hộ, tôi không thể làm HLV Barca’

HLV Quique Setien bất ngờ thừa nhận quyền lực to lớn của siêu sao người Argentina tại Camp Nou, sau chiến thắng 5-0 trước Alaves.

“Khi Messi nói rằng đội bóng đang có vấn đề và chỉ trích màn trình diễn của tập thể, mục đích chính của cậu ấy là cải thiện tất cả”, Setien nói sau trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga mùa này.

Messi anh 1

Xuất hiện nhiều tin đồn cho thấy Messi muốn sa thải HLV Barca. Ảnh: Getty.

“Nếu Messi không ủng hộ tôi, các bạn sẽ không thấy tôi có mặt tại CLB này”, cựu HLV Betis thừa nhận khi được hỏi về những tin đồn Messi muốn ông bị sa thải sau khi để chức vô địch La Liga rơi vào tay Real. “Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, tất cả chỉ vì muốn giúp đội bóng vượt qua khó khăn”.

Trước khi trận đấu cuối cùng của Barca tại La Liga diễn ra, Mundo Deportivo đưa tin HLV Setien bị nhiều trụ cột Barca “lật ghế” khi đề nghị cựu danh thủ Patrick Kluivert đang làm việc tại Camp Nou lên nắm quyền.

Tuy nhiên, Sports khẳng định ban lãnh đạo Barca vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai HLV Setien. “Việc mối quan hệ của tôi với các cầu thủ có nhiều thăng trầm là điều hết sức bình thường”, Setien nói. “Mối quan hệ của tôi với Messi cũng như nhiều cầu thủ khác trong đội bóng. Tôi luôn cảm thấy sự ủng hộ từ họ. Nếu không có sự ủng hộ, tôi sẽ phải đưa ra quyết định khác”.

Một tờ báo khác của Tây Ban Nha là El Pais nhận định phát biểu của HLV Setien cho thấy ông thật sự lo lắng về tương lai của mình, dù Barca vẫn còn mục tiêu ở Champions League mùa này.

Barca sẽ có hai tuần để chuẩn bị cho trận đấu lượt về Champions League với Napoli ở vòng 16 đội. Theo El Pais, HLV Setien hoàn toàn có thể bị mất việc bất cứ lúc nào trong 2 tuần này.

HLV Barca bất đồng quan điểm với Suarez Trước trận gặp Osasuna ở vòng 37 La Liga, HLV Quique Setien phản bác quan điểm của Luis Suarez, sau khi cậu học trò "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch với Real Madrid.

Cơn giận của Messi là dấu chấm hết cho Barca

Những lời giận dữ lên tới mức đỉnh điểm của Messi trong ngày Real vô địch cho thấy con thuyền Barca có sự chòng chành và cũng báo hiệu nhiều cái tên ra đi.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm